Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Đổ mực, sửa chữa máy VP

TÌM KIẾM
Đổ mực, sửa chữa máy VP

Địa Chỉ Mua Máy In Chính Hãng | Giá Tốt Nhất Hiện Nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V310032
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/10/2019
Hết hạn
28/10/2020
Xem :
290
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Máy In Sơn Kha
Điện thoại
0333 172 460
Địa chỉ
886 Đường Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình
Nội dung chi tiết

1. Địa chỉ bán máy in chính hãng, giá rẻ, chất lượng tốt - Máy in Sơn Kha

 

     Máy in là một thiết bị văn phòng đóng vai trò rất quan trọng, nó giúp quý khách in ấn giấy tờ nhanh chóng hơn, nhưng với khối lượng công việc rất lớn thì việc ra ngoài tiệm để in ấn không phải là giải pháp hay cho lắm.

 

     Do đó việc chọn mua máy in chất lượng để sử dụng trong văn phòng là điều rất cần thiết tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

 

     Tuy nhiên, việc lựa chọn một địa chỉ mua máy in chính hãng, giá rẻ, chất lượng tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng là bài toán không hề dễ dàng. Đặc biệt đối với những quý khách, chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc đọc thông số kỹ thuật của máy in.

 

     Nếu quý khách đang có ý định mua máy in hội tủ đủ các yếu tố  trên thì chắc chắn không thể bỏ qua Máy In Sơn Kha -  Đây là một trong những đơn vị chuyên phân phối và bán máy in chất lượng, mực in, văn phòng phẩm... được nhiều khách hàng tin tưởng.

 

 

mua máy in

 

 

Địa Chỉ Mua Máy In Chính Hãng | Giá Tốt Nhất Hiện Nay

 

      Máy In Sơn Kha là công ty chuyên cung cấp các loại máy in chất lượng tại Sài Gòn với giá cả hợp lý, đẹp, chất lượng cao, tuổi thọ bền bỉ, nhiều tiện ích nổi bật.

 

     Tại đây quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua máy in chính hãng, cũng như an tâm về những quyền lợi vô cùng hấp dẫn khi mua hàng.

 

     Tất cả các dòng máy in ở Sơn Kha không chỉ có sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại mà mức giá cũng rất phong phú, dao động từ những sản phẩm bình dân cho đến những dòng máy in cao cấp trên thị trường.

 

»  Alo ngay hotline 0333 172 460 để mua máy in nhé  «

 

 

mua máy in

 

 

 2. Bạn sẽ hài lòng khi đến với Máy In Sơn Kha - địa chỉ mua máy in uy tín tại Sài Gòn bởi:

 

 Với đội ngũ nhân viên được trang bị đầy đủ kiến thức, có kinh nghiệm và nhiệt tình phục vụ khách hàng. Máy In Sơn Kha luôn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm chọn mua máy in phù hợp và cung cấp cho khách hàng những dịch vụ hậu mãi tin cậy nhất.

 

✔ Tất cả các dòng máy in tại Sơn Kha, chúng tôi đảm bảo 100% hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được nhập trực tiếp từ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

 

  Để giúp công việc của quý khách hiệu quả hơn hãy đến ngay với Máy In Sơn Kha để được trải nghiệm những dịch vụ tận tình, chu đáo nhất thị trường Sài Gòn hiện nay nhé.

 

      MÁY IN SƠN KHA - Ngay từ đầu thành lập, với những kinh nghiệm đã sẵn có và được khách hàng tín nhiệm, Máy In Sơn Kha ngày càng có uy tính và  khẳng định vị trí trên thị trường. TLT

 

Địa chỉ: : 886 Đường Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình

 

Điện thoại:  0333 172 460

 

Email: sonkha77@yahoo.com.vn

 

Website: https://mayinsonkha.com/

 

Tin đăng cùng chuyên mục