Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Đổ mực, sửa chữa máy VP

TÌM KIẾM
Đổ mực, sửa chữa máy VP

Sửa Chữa hệ thống thiết bị hội nghị truyền hình Polycom

Thông tin mua bán
Mã tin
V242124
Giá
500 VNĐ
Ngày đăng
04/01/2019
Hết hạn
04/01/2020
Xem :
389
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Hương PSC
Điện thoại
0909389800
Địa chỉ
Lầu 8, Phòng 808, Tòa nhà VCCI, số 171 Võ Thị Sáu, P7, Quận 3, HCM
Nội dung chi tiết

Sửa Chữa hệ thống thiết bị hội nghị truyền hình Polycom

 

Dịch vụ sửa chữa tại trung tâm PSC - chuyên Sửa chữa hệ thống thiết bị hội nghị truyền hình & trực tuyến - Polycom HDX Series có nhiều dòng sản phẩm từ cao đến thấp nhưng về (Một Số) phương diện phần cứng thì gần như giống nhau. Tuy vậy, nếu thiết bị sử dụng lâu ngày và hoạt động liên tục hoặc ít sử dụng đến nhiều thì cũng dễ xảy ra các sự cố như sau: Tính hiệu mạng chờn (không nhận IP), kết nối cuộc gọi không thành công, hoặc chất lượng hình ảnh - âm thanh giảm sút, không nhận hình ảnh từ camera, chưa kể là ảnh hưởng đến phần cứng như : Bật không lên nguồn, màn hình bị treo tại hình ảnh logo của Polycom, không khởi động vào được giao diện mặc dù đã bật nguồn, hỏng thẻ Compact Flash do quá trình reset hoặc bật nguồn ko đúng cách cũng dễ làm hư thẻ và nhiều lỗi khác, v.v....

 

Sửa Chữa hệ thống thiết bị hội nghị truyền hình Polycom


Trong quá trình sử dụng đó, nếu doanh nghiệp của bạn hoặc quý khách hàng đang gặp phải sự cố tình huống như thế thì hãy để trung tâm PSC của chúng tôi giúp quý khách giải quyết nỗi lo âu này. Trung tâm PSC có đội ngũ kỹ thuật chuyên hỗ trợ sự cố về các vấn đề như trên, chuẩn đoán đúng lỗi thiết bị cho quý khách, đồng thời sẽ có những giải pháp hiệu quả để khắc phục lỗi.
 

Sửa Chữa hệ thống thiết bị hội nghị truyền hình Polycom - 2



Trung tâm PSC đảm bảo sẽ cho quý khách đã đồng ý sửa chữa mượn thiết bị tương tự để thay thế họp tạm trong thời gian chờ sửa chữa, khắc phục lỗi thiết bị. Thời gian khắc phục sẽ tùy theo từng lỗi thiết bị (Không quá 4 tuần)

Ngoài ra, trung tâm PSC xin hỗ trợ support kỹ thuật về thiết bị hội nghị miễn phí cho quý khách (nếu cần) trong thời gian làm việc của các ngày trong tuần trừ ngày chủ nhật và ngày lễ, tết.

 

POLYCOM SERVICE CENTER VIETNAM
HOTLINE: 1900636795/0909389800
HCM Floor 8, Room 808, VCCI Building, 171 Vo Thi Sau, Ward 7, District 3, HCMc.
HN Polycom Demo Centre, Tầng 3, Sân Golf Việt Time, Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy
Website: www.psccorp.com.vn


Please contact us for the best support!
Tin đăng cùng chuyên mục