Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

10 Địa điểm bạn không thể không khám phá khi học tập tại Mỹ

Thông tin mua bán
Mã tin
V098734
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/05/2017
Hết hạn
31/05/2018
Xem :
543
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nuhong0705
Điện thoại
01667585234
Địa chỉ
hanoi
Nội dung chi tiết
Có một số điều bạn nên xem và thăm viếng khi bạn du học Mỹ,  khám phá mười trong số những nơi phổ biến nhất để đến thăm khi học tập ở Mỹ.
Một số bài viết liên quan
 
Kết quả hình ảnh cho cảnh đẹp ở mỹ
1. New Orleans, Louisiana . Đặc biệt cố gắng ghé thăm khu vực được gọi là Khu phố Pháp. Nếu bạn truy cập trong Mardi Gras (thường được tổ chức vào thứ ba trước khi Thứ Tư của Ash, một ngày thánh thiện Cơ đốc), bạn có thể thấy tất cả các cuộc diễu hành và sự điên rồ liên quan đến khu vực này. Nếu đó là quá nhiều cho bạn, bạn nên ghé thăm vào thời gian khác trong năm và xem kiến ​​trúc và nghe nhạc jazz phong phú mà khu vực này được biết đến. Vùng này vẫn đang dọn sạch khỏi thảm hoạ được gọi là Bão Katrina (2005), nhưng quá trình xây dựng lại là một điều thú vị để kiểm tra. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về New Orleans tại neworleansonline.com .
 
2. Washington, District of Columbia (DC) . Washington DC là thủ đô của Hoa Kỳ, và không có nơi nào khác mà bạn có thể đi và có được du lịch lịch sử  nhiều như bạn có thể trong khu vực này. Trung tâm thương mại Quốc gia, là khu vực cỏ trải dài giữa Washington Monument và tòa nhà Quốc hội Mỹ, được lót bằng hàng chục viện bảo tàng và đài tưởng niệm. Tường đài Tưởng niệm Cựu chiến binh Việt Nam (còn gọi là "Tường Thành"), Đài Tưởng niệm Martin Luther King Jr., Tưởng niệm Lincoln, và Tưởng niệm Jefferson đều được tìm thấy trong khu vực này của thành phố. Viện Smithsonian Institute có nhiều viện bảo tàng ở đây, bao gồm Bảo tàng Hàng không và Vũ trụ Quốc gia, Bảo tàng Lịch sử Hoa Kỳ và Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên. Bạn có thể tìm thêm thông tin về du lịch ở Washington, DC
 
3. Las Vegas, Nevada . Khu vực này là mẫu mực của sự lệch tâm tại  Mỹ. Bạn có thể tìm thấy kim tự tháp kính, kênh rạch, tháp, rạp xiếc, sòng bạc và một số điểm tham quan khác mà hàng triệu người di chuyển đến mỗi năm. Thành phố cung cấp hầu như tất cả mọi thứ mà bạn có thể tưởng tượng, đó là lý do tại sao nó rất phổ biến. Bạn thường có thể tìm thấy các giao dịch tuyệt vời trên các khách sạn cộng với các chuyến bay, cho bạn nhiều tiền hơn mà bạn có thể sử dụng để kiểm tra các trang web. Cirque du Soleil, được biết đến trên toàn thế giới vì những hành động nhào lộn nhào lộn, là một trong những điểm thu hút lớn nhất ở Las Vegas. Nếu bạn đang xem xét một chuyến viếng thăm Vegas, hãy xem trang web chính thức cho du lịch Las Vegas tại   .
 
4. Vườn quốc gia Yellowstone, Wyoming . Công viên này là một trong những công viên quốc gia đẹp nhất nước Mỹ. Có hai triệu mẫu đất được bảo vệ bởi chính phủ Mỹ tại Yellowstone Park. Nếu bạn là người ưa thích thiên nhiên, thì đây là một trong những nơi bạn cần phải nhìn thấy. Các suối nước nóng (bao gồm cả Old Faithful nổi tiếng thế giới), động vật hoang dã độc đáo (hươu cao, bò rừng bison, sói) và quan điểm tuyệt vời của các ngôi sao làm việc cùng nhau để làm cho một trong những nơi tốt nhất để bạn nhìn thấy biên giới Mỹ trông như thế nào trong suốt Ngày giải quyết các nước phương Tây. 
 
5. Thành phố New York . Thành phố New York là một trong những thành phố đa dạng và thú vị nhất trong cả nước và thậm chí cả công dân của  Mỹ  có ý định đến thăm ít nhất một lần trong cuộc đời của họ. Một trong những địa điểm quan trọng nhất để tham quan thành phố NYC là Quảng trường Thời đại, khu vực Broadway nằm giữa Phố 42 và đường số 47 Manhattan. Đây là nơi các "quả bóng rơi" vào đêm giao thừa, nơi có hàng chục cửa hàng (bao gồm một cửa hàng đồ chơi khổng lồ với một băng chuyền bên trong), và một số chương trình talk show buổi sáng được quốc gia công nhận được ghi âm và phát sóng. Hoàn toàn tuyệt vời khi thấy được sự vội vàng của văn hóa xung quanh bạn trong khu vực này. Nếu bạn không quan tâm, hãy khám phá Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan, được gọi là "The Met" hoặc bất kỳ viện bảo tàng nào khác được tìm thấy trong thành phố. Bạn cũng có thể lên kế hoạch tham quan Ellis Island và Statue of Liberty, hoặc ghé thăm nhà tưởng niệm 9/11 tại trung tâm thương mại thế giới cũ.  
 
6. Grand Canyon, Arizona. Không có chuyến đi đến Mỹ  được hoàn thành mà không có một chuyến viếng thăm ra phía tây để xem Grand Canyon. Hẻm núi này lớn nhất trên thế giới và có một số quan điểm tuyệt vời nhất mà bạn sẽ tìm thấy ở  Mỹ. Bạn cũng có thể đặt các chuyến đi mule nửa ngày hoặc đêm hoặc đi bộ đường dài xuống sông Colorado, nơi có đáy của hẻm núi. Có hàng chục nơi để cắm trại và kiểm tra là tốt. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về thăm Grand Canyon tại trang web của National Park Service .
 
7. Los Angeles, California . Los Angeles là trung tâm nổi tiếng và tài sản ở Mỹ, và đỉnh cao được tìm thấy tại Đại lộ Danh vọng của Hollywood, nơi có chân tay và tên khắc bằng đồng của gần 2.500 nhân vật nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới. Bạn có thể thấy biển hiệu Hollywood nổi tiếng và ghé thăm các khu phố cao cấp. Bạn cũng có thể kiểm tra các bãi biển ở đó. Bất cứ điều gì bạn muốn kiểm tra trên bờ biển phía Tây, có thể bạn có thể tìm thấy nó ở Los Angeles. Bạn muốn biết thêm thông tin? Xem trang web Discover Los Angeles để biết thêm thông tin.
 
8. Orlando, Florida . Nếu bạn muốn có được một hương vị của Florida, nơi tốt nhất để làm như vậy là Orlando. Ở Orlando, bạn có thể khám phá vương quốc Magic của Disney, đây là ngôi nhà của Lâu đài Cinderella và một số điểm tham quan nổi tiếng khác. Mặc dù bạn có thể cho rằng đây là một cái bẫy du lịch, bạn nên đi du lịch. Nếu bạn thích rides và hấp dẫn, bạn cũng có thể kiểm tra Universal Studios và thử ra hàng chục chiếc lưỡi lăn roller tại công viên chính và công viên em gái của họ là Islands of Adventure. Nếu bạn đang có kế hoạch một chuyến đi đến Orlando, trang web Visit Orlando có rất nhiều tài nguyên tuyệt vời để bạn có thể kiểm tra.
 
9. Gettysburg, Pennsylvania. Đây có lẽ là khu vực nhỏ nhất trong danh sách này, nhưng nếu bạn vào lịch sử, đây là khu vực của quốc gia mà bạn phải kiểm tra. Trận chiến lớn nhất của cuộc Nội chiến Hoa Kỳ diễn ra ở đây, nơi mà hàng ngàn lính từ cả hai bên đã mất mạng. Có một số bảo tàng được tìm thấy trong khu vực này, và nhiều người trong số họ có hiển thị hấp dẫn và thông tin mà bạn không thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác. Hãy lái xe qua các chiến trường bằng cách sử dụng một trong các chuyến tham quan âm thanh của họ. Bạn có thể tìm thêm thông tin về Gettysburg tại trang web của National Park Service tại nps.gov/gett .
 
10. Nashville, Tennessee . Bạn có thích âm nhạc không? Nashville là nơi bạn nên đi. Được biết đến với cái tên Music City, Mỹ, Nashville là nơi có nhiều nghệ sĩ thu âm, phòng thu, rạp hát và các điểm tham quan khác hấp dẫn bất cứ người yêu âm nhạc nào. Ngoài ra còn có các điểm tham quan khác như Lễ hội âm nhạc miền Nam và lễ hội ẩm thực và lễ trao giải cho một số thể loại nhạc phổ biến nhất trên thế giới. Lễ hội rượu vang và hội chợ cũng là một vấn đề lớn. Nếu bạn muốn ghé thăm Music City, hãy ghé thăm trang web chính thức của Nashville Tourism  
Nếu bạn quan tâm đến việc tìm kiếm các địa điểm khác ở  Mỹ trong suốt thời gian ở trong nước, hãy nói chuyện với văn phòng nghiên cứu quốc tế tại trường đại học mà bạn đang theo học; Họ có thể cung cấp cho bạn các đề xuất về nơi địa phương để kiểm tra. Bạn cũng có thể tìm thấy nhiều gợi ý hơn trong bài viết này từ Los Angeles Times và tại trang web của Immihelp . Cho dù bạn đang học ở khu vực nào của   Mỹ, hãy nhớ dành thời gian để xem các đi
Tin đăng cùng chuyên mục