Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

3 học viện du học sinh lựa chọn khi du học tại Singapore

Thông tin mua bán
Mã tin
V432270
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
22/12/2021
Hết hạn
22/12/2022
Xem :
414
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Học viện SHATEC

Ngôi trường SHATEC được thành lập năm 1983 do Hiệp hội khách sạn Singapore – đơn vị quan trọng trong việc cung cấp nguồn nhân lực cho các ngành nhà hàng và khách sạn ở Singapore. Hiện nay, học viện SHATEC vươn lên trở thành đơn vị đào tạo nguồn nhân lực uy tín cho Singapore và toàn thế giới.

Học viện SHATE cung cấp đến đến cho sinh viên đang theo học ngành Du lịch khách sạn, ẩm thực các chương trình đào tạo rất linh hoạt và đa dạng nên sinh viên dễ dàng lựa chọn chương trình phù hợp.

Học viện Kaplan

Học viện Kaplan là ngôi trường ở Singapore có chương trình học rất linh hoạt, có thể rút ngắn thời gian học thích hợp với các đối tượng sinh viên và học sinh cùng học phí phù hợp. Trường Kaplan thu hút được hơn 1 triệu sinh viên đến theo học ở 400 cơ sở trên 30 quốc gia toàn thế giới.

Chương trình dạy ngành du lịch khách sạn ở Kaplan được trường Đại học Murdoch công nhận, cấp bằng – Top 2% trường đại học tốt nhất trên thế giới với các chuyên ngành kép giúp các sinh viên có thể lựa chọn được khoa học phù hợp. Sinh viên ở đây hoàn thành chương trình cử nhân khoảng 2 năm, nhận bằng từ Đại học Murdoch cùng cơ hội nghề nghiệp rất mở rộng. Nếu tài chính của bạn không nhiều, bạn có thể cân nhắc chọn học viện Kaplan, có thể tiết kiệm được học phí và tiết kiệm được chi phí sinh hoạt do thời gian học linh hoạt, ngắn.

Cao đẳng SHRM

Trường cao đẳng SHRM là một trường chuyên về đào tạo ngành du lịch khách sạn ở Singapore. Chương trình học theo đúng mô hình của Thụy Sĩ, bên cạnh việc học lý thuyết thì các sinh viên còn được tham gia vào lớp thực hành hàng tuần nên sinh viên có thể bổ sung được kinh nghiệm làm việc ngay khi còn đi học. SHRM là 1 trong số ít trường học đào tạo chuyên ngành du lịch khách sạn với mạng lưới rộng rãi, có sự liên kết với nhiều doanh nghiệp. Các sinh viên khi hoàn thành được khóa học sẽ được thực tập và hưởng lương 6 tháng tại khách sạn 4 sao ở Singapore, cơ hội tìm kiếm công việc dễ dàng.

Xem thêm

Điều kiện để tham gia khóa học chứng chỉ TESOL

TESOL và giá trị thực tế dành cho học viêng giảng dạy tiếng anh

Cả khóa học TESOL trực tuyến và truyền thống đều có những điểm mạnh và yếu cụ thể. Có thể chúng tôi sẽ nhắc đến nó sau. TESOL khẳng định giá trị thực tế của đầu ra cho từng học viên sẽ trở thành giáo viên giảng dạy tiếng anh tại các trung tâm cả nước. Bằng TESOL quốc tế sẽ được áp dụng tất cả các quốc gia khác xem tiếng anh là ngôn ngữ thứ 2 , điển hình như các nước DNA hoặc Châu Âu tiếng anh thường là ngôn ngữ thứ 2.

Để có thể đăng ký học tesol quốc tế thì trình độ tiếng Anh đầu vào bắt buộc bạn cần vượt qua kỳ thi của trung tâm học tesol uy tín trước khi tham gia bất kỳ khóa học nào, đối với người Việt chúng ta không có nền tiếng anh ngay từ lúc xuất phát mọi thứ đều có khó khăn, sự khác biệt lớn nhất của TESOL và vị thế của các bạn là người có thực lực so với các bằng cấp A,B,C tiếng anh trong nước thì các chứng chỉ tiếng anh đó chưa đủ chuẩn để thực sự đứng ở một lớp tiếng anh mang độ chuẩn quốc tế.

Mỗi cơ quan, tổ chức cung cấp TESOL/TEFL sẽ có hướng dẫn riêng về trình độ tiếng Anh yêu cầu, có thể thay đổi đôi chút tùy thuộc vào mức độ nghiêm ngặt về học thuật của khóa học.

học TESOL và những lý do chính chọn AIT TESOL học tesol quốc tế uy tín

  • TESOL là chứng chỉ nghề dành cho giáo viên được công nhận và sử dụng rộng rãi trên 80 quốc gia và được chấp nhận bởi hơn 1000 trường học, trung tâm ngoại ngữ trên toàn thế giới. AIT hiện nay đang là trung tâm giảng dạy tesol đào tạo tesol hàng đầu tại TPHCM
  • Học viên có thể tìm kiếm AIT theo từ khóa dao tao tesol ait để có thể tìm thấy kết quả và khóa học của AIT TESOL
  • Học viên sẽ được các cơ hội việc làm tốt nhất ở bất cứ quốc gia nào trên thế giới sau khi tham gia khóa đào tạo chuyên nghiệp và đạt chứng chỉ TESOL. Sau khóa học cơ hội việc làm mở rộng nhờ hệ thống liên kết các trường của AIT và trung tâm anh ngữ của khu vực TPHCM và một số tỉnh lân cận khác.
  • Tại Việt Nam, chứng chỉ TESOL đã trở thành các thẻ thông hành khi qua các cửa phỏng vấn tuyển dụng ngay cả việc trở thành giảng viên chất lượng cao thì các chứng chỉ thông thường B, C sẽ không mang giá trị cao so với mặt bằng của trung tâm đào tạo chứng chỉ tesol quốc tế mang lại chất lượng cho giảng viên mà còn khẳng định vị trí ngành giảng dạy tiếng Anh trong tương lai,

Khi học Tesol uy tin tphcm tại AIT bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm môi trường học quôc tế có sự góp mặt của giảng viên quốc tế và nhiều trường gửi thông tin là bạn sẽ đượ học các du học sinh quốc tế điều này chỉ chiếm tỷ lệ chưa tới 5% nên hầu hết các vấn đề đó sẽ sai rất nhiều so với dự định bạn nhé nên khi học bạn nên cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ

Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu...

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn học tesol ở đâu tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

 

Tin đăng cùng chuyên mục