Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

4 hữu ích khi bạn học tiếng anh giỏi ở nước bản xứ

Thông tin mua bán
Mã tin
V417186
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
15/04/2021
Hết hạn
15/04/2022
Xem :
259
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Đi phượt nước ngoài

Nhiều bạn thích đi phượt quốc tế, ngoài du lịch ở Việt Nam. Đúng là tuổi trẻ cần có sự xông pha, đi nhiều, biết nhiều. Thế nhưng, đừng có quanh quẩn ở các nước Đông Nam Á mà hãy phượt sang cả châu Âu, châu mỹ, đất nước họ phát triển so với ta hơn cả thế kỉ. Sang đó để học hỏi. Tới nơi này, nơi kia nên quan sát cách mà mọi người làm ăn, rồi học hỏi, mang về Việt Nam để có thể phát triển.

Đọc, dịch các tài liệu, phim nước ngoài dễ dàng

Có rất nhiều bạn khó khăn khi dịch tài liệu, xem phim bằng tiếng Anh không có phụ đề. Bạn muốn hiểu tin tức tờ báo hoặc muốn đọc truyện của nước ngoài hoặc xem phim không cần phụ đề. Chúng ta thường ham muốn rất nhiều nhưng lại không hành động dạt được điều đó. Nếu như bạn muốn xem mà không cần xem phụ đề thì bạn nên chọn bộ phim không có phụ đề, nghe nhiều, xem nhiều và lên youtube để nghe mãi, vô thức sẽ tạo ra thói quen. Nếu muốn dịch, đọc được tờ báo quốc tế thì bạn đọc nhiều, từ nào chưa hiểu thì bạn nên đoán nghĩa, từ từ hãy tra từ điển. lâu một tí nhưng mà cuối cùng bạn sẽ hiểu được tờ báo đó nói gì.

Kiếm nhiều tiền hơn

Đối với việc khi ra trường, mỗi người đều có được nền tảng tương đối là giống nhau. Nhưng thành công hay thất bại là do bản thân có cố gắng hay chưa. Chỉ không lâu, Việt Nam trở thành cái nôi gia công của nhiều xí nghiệp và công ty lớn do có nguồn nhân lực nhiều, tỉ mỉ mà có giá rẻ nên người Việt thường chỉ đi làm thuê cho người khác. Vì sao chúng ta không phá vỡ được vỏ bọc đó, làm sao để có thể vươn ra thế giới. Nếu như ở Việt Nam có ít việc thì bạn nên tham khảo ra nước ngoài để làm ăn. Những nước phát triển thì làm ăn dễ phất, chứ hem giống như ở Việt Nam, những người này lên thì nhiều người kéo xuống.

Tìm được tình yêu của đời mình

Bất kể là con gái hay con trai đều cần học ngoại ngữ và tăng cơ hội tìm kiếm được người bạn đời phù hợp cho mình. Là con gái thì cần phải học tiếng Anh. Thấy có nhiều bạn đang than vãn và mãi chẳng tìm soái ca cho mình. Nếu như ở Việt Nam chưa tìm được thì bạn có thể bay đến nước nào đó để chộp anh chồng Tây. Đàn ông ngoại quốc giống tốt, trí tuệ, vóc dáng hơn hẳn giúp bạn có thể sinh con cao ráo và đẹp trai. Còn là con trai thì cũng học ngoại ngữ. Con gái Việt giờ thông minh và chăm chỉ học tiếng Anh để sau này chạy ra nước ngoài để kiếm chồng Tây nên việc lựa chọn bạn đời sẽ khó hơn. Vậy tại sao mình là đàn ông mà trí tuệ cũng như thể lực đều hơn con gái, không cố học giỏi tiếng Anh và bay qua nước ngoài để tìm việc, lấy gái Tây. Thật vậy, hãy học giỏi tiếng anh để có thể có thể vươn tới những điều mà bạn mơ ước, đạt được những điều ở trên đây nhé.

Nhưng ngoài công việc đi làm thêm rất vất vả thì hầu hết du học sinh thường chọn lựa giảng dạy tiếng Anh ở nơi xứ người, bởi nó giúp phát huy được vốn tiếng Anh, quản giao tốt hơn. Nhưng, với du học sinh đang đi học thì làm thế nào để có thể chứng minh năng lực đào tạo tiếng Anh, hấp dẫn nhiều học viên tới lớp tiếng Anh. Chứng chỉ TESOL quốc tế chính là phần cần thiết với những giáo viên và giảng viên tiếng Anh hoàn thiện các nghiệp vụ để có thể đáp ứng về nhu cầu học tập.

Lịch khai giảng lớp học TESOl ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vn

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn ( tư vấn chương trình học tesol tốt nhất)

Ph:028-6660-2966

Hotline:(+84) 902800709

Web: ait-tesol.edu.vn |

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM - Điều kiện học tesol

 

Tin đăng cùng chuyên mục