Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

6 Điều cần chuẩn bị khi đi du học Singapore

Thông tin mua bán
Mã tin
V221679
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/11/2018
Hết hạn
30/11/2018
Xem :
479
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
khile
Điện thoại
028799899
Địa chỉ
TP.HCM
Nội dung chi tiết

Một sự chuẩn bị tỷ mỉ sẽ giúp mọi việc trở nên xuông sẻ hơn. Đối với việc du học cũng vậy, sự chuẩn bị kỹ càng trước khi đặt chân đến miền đất mới là điều cần phải có để có sự khởi đầu tốt đẹp.

Dưới đây là 6 thứ quan nhất cần chuẩn bị cho chuyến du học tới Singapore của bạn:

du-hoc-singapore-can-mang-theo-nhung-gi-1

1.Tiền mặt

Tất nhiên lúc đặt chân đến vùng miền đất mới, tiền là thứ quan trọng bạn cần mang theo. Nhớ là bạn phải đổi tiền Việt sang tiền Singapore và chỉ được mang nhiều nhất 5.000 đô la nhé. Trong trường hợp có mang vàng, bạn chỉ nên đeo hoặc mang dưới 300 gram vàng vì Singapore quản lý rất chặt chẽ việc này.

2. Đồ cá nhân

Quần áo: Bạn nên mang theo một ít quần áo mùa hè vì khí hậu tại Singapore rất dễ chịu. Hãy mang thêm một chiếc áo khoác mỏng phòng lúc bạn ở suốt trong môi trường điều hòa nhé.

Đồ dùng vệ sinh cá nhân: Việc chuẩn bị một tuýp kem đánh răng, bàn chải, khăn mặt, sữa tắm,dầu gội…là điều cần phải có khiến bạn thấy thoải mái hơn.

du-hoc-singapore-can-mang-theo-nhung-gi

3. Thuốc

Có đa số bạn gặp vấn đề về sức khỏe khi du học Singapore vì chưa quen khí hậu, môi trường. Bởi thế, bạn nên mang theo một số loại thuốc cơ bản để bạn có thể tự chăm sóc mình . Ví dụ: Thuốc cảm, thuốc ho, thuốc trị đau bụng, dầu gió,...

4. Điện thoại di động

Tất nhiên điện thoại di động là thứ bạn không thể quên khi đến Singapore vì đấy là công cụ liên lạc cần thiết của bạn. Không những thế, bạn đừng quên khai rõ số máy, ký hiệu vào tờ khai xuất nhập cảnh nhé. Hãy mua sim điện thoại ngay khi đặt chân đến Singapore và liên lạc ngay về nhà để họ yên tâm là bạn vẫn an toàn.

5. Thẻ ATM

Bạn nên mở 1 tài khoản rút tiền quốc tế để dùng trong khoảng thời gian đầu. Sau đấy, bạn có thể mở thêm 1 account khác tại Singapore. Điều này sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc thanh toán tại quốc gia này.

6. Giấy tờ cần thiết

Trước lúc hoàn thành mọi thứ, bạn hãy rà soát lại túi xách của mình xem những hồ sơ cần thiết đã được mang đầy đủ hay chưa. Hãy rà soát chăm chút từng thứ một: Visa, hộ chiếu, vé máy bay, thư mời học, hồ sơ tùy thân, ảnh 4×6 nền trắng…Sẽ rất phức tạp trong trường hợp bạn quên những hồ sơ cần thiết ở nhà nên hãy chuẩn bị thật tốt nhé.

Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có 1 chuyến đi tốt đẹp!

Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm học phí và học bổng du học Singapore tại:

chi phí du học singapore

Học bổng du học singapore

 

Tin đăng cùng chuyên mục