Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

An Việt Thành cơ sở đào tạo tiếng Đức uy tín chất lượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V110442
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/08/2017
Hết hạn
31/08/2018
Xem :
421
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
An Việt Thành Education
Điện thoại
0969215666
Email
Địa chỉ
https://avt.edu.vn
Nội dung chi tiết

An Việt Thành cơ sở đào tạo tiếng Đức uy tín chất lượng

 

   An Việt Thành Education được thành lập từ năm 2012, là công ty đầu tiên đi tiên phong trong lĩnh vực đào tạo Du học Đức ngành y tá điều dưỡng tại CHLB Đức. Với mong muốn hỗ trợ thanh thiếu niên Việt Nam định hướng tương lai, làm chủ cuộc sống, An Việt Thành Education cung cấp một lộ trình tư vấn và đào tạo chuyên nghiệp đồng thời trang bị những kỹ năng sống cần thiết để học viên và người lao động tự tin sống, làm việc ở môi trường quốc tế hóa. An Việt Thành không chỉ có những chương trình tuyển sinh đi du học tại Đức và còn là trung tâm đào tạo Học tiếng Đức du học nghề hàng đầu tại Việt Nam.

 

 

   Tại AVT Education, học viên không chỉ học Học tiếng đức đi du học nghề theo cách truyền thống với giảng viên Việt Nam giàu kinh nghiệm cùng chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn chung về ngôn ngữ của Châu Âu mà còn được tiếp xúc với nền Văn hoá của nước bản địa để thích nghi dần tước khi chính thức sang làm việc và học tập tại đây.

   AVT xây dựng chương trình đào tạo Học tiếng Đức đi du học dựa trên khung tham chiếu trình độ ngôn ngữ chung của chấu Âu (CEFG). Với khóa học tổng quát ngôn ngữ chung từ trình độ A1 đến C1, học viên được kiểm tra đầu vào để xác định trình độ và tư vấn lớp học thích hợp.

   Với đội ngũ giáng viên ngoại ngữ được cấp chứng chỉ tiếng Đức C1 và văn bằng sư phạm sẽ giúp học viên làm quen học tập ngôn ngữ giáo viên còn cùng học viên tìm hiểu và thích nghi với văn hóa bản địa.

 

 

Vui lòng truy cập: https://avt.edu.vn/dieu-kien-du-hoc-nghe-duc để biết thêm thông tin chi tiết về việc đào tạo tiếng Đức

 Hotline: 0969215666

Tin đăng cùng chuyên mục