Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

An Việt Thành – trung tâm đào tạo tiếng Đức hàng đầu

Thông tin mua bán
Mã tin
V111602
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/09/2017
Hết hạn
09/09/2018
Xem :
438
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
An Việt Thành Education
Điện thoại
0969215666
Email
Địa chỉ
https://avt.edu.vn
Nội dung chi tiết

An Việt Thành – trung tâm đào tạo tiếng Đức hàng đầu

    Bạn muốn đi Du học Đức vừa học vừa làm? Nhưng bạn lo lắng về vấn đề ngôn ngữ? Hay để An Việt Thành giúp bạn.

    Chúng tôi cung cấp những khoá học tổng quát Học tiếng đức đi du học chung từ trình độ A1 đến B2. Trong đó, nội dung đào tạo Học tiếng đức đi du học nghề của những khoá học này xây dựng dựa trên khung tham chiếu trình độ ngôn ngữ chung của Châu Âu (GER). Các chứng chỉ này cũng là điều kiện cần có để có thể học tập hoặc làm việc ở Đức hoặc tại các cơ quan doanh nghiệp nói tiếng Đức nói riêng và toàn Châu Âu nói chung.

    AVT Education sở hữu 10 phòng học với đầy đủ trang thiết bị hiện đại sẽ hỗ trợ học viên và giảng viên tối đa trong quá trình giao tiếp và giảng dạy. Mỗi năm chúng tôi chú trọng nang cấp đổi mới bổ sung trang thiết bị để việc học tập gây hứng thú hơn cho học viên.

 

   Hơn 10 giảng viên ngoại ngữ được cấp chứng chỉ Học tiếng Đức du học nghề C1 và văn bằng sư phạm sẽ giúp học viên làm quen học tập ngôn ngữ giáo viên còn cùng học viên tìm hiểu và thích nghi với văn hóa bản địa.

   Học viên được kiểm tra đầu vào hoàn toàn miễn phí đồng thời được học thử 01 tuần đầu tiên để xác định trình độ tiếp thu phù hợp. Nhân viên sẵn sàng tư vấn hỗ trợ nếu học sinh có bất kỳ yêu cầu thay đổi nào khác.

 

 

Truy cập: https://avt.edu.vn/dieu-kien-du-hoc-nghe-duc để biết thêm thông tin chi tiết.

 Hotline: 0969215666

 

Tin đăng cùng chuyên mục