Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Bạn cần biết những điều này sau tốt nghiệp để làm việc tại Nhật Bản

Thông tin mua bán
Mã tin
V120607
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/11/2017
Hết hạn
30/11/2018
Xem :
494
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
mac trung
Điện thoại
01693974593
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết

Đối với những du học sinh du học Nhật Bản, sau khi tốt nghiệp tại các trường đại học, cao đẳng tại Nhật thì không ai là không muốn được ở lại và tìm kiếm cho mình một công việc phù hợp và ổn định. Nhưng với một môi trường làm việc cạnh tranh như Nhật Bản thì những yêu cầu của nhà tuyển dụng với bạn cũng sẽ cao hơn.

Để các bạn chuẩn bị trước cho mình những hành trang tốt nhất cho việc xin việc sau này, GLOBALHR sẽ chia sẻ về những yêu cầu của nhà tuyển dụng Nhật Bản, giúp các bạn trang bị trước cho mình những kỹ năng đó và tự tin bước vào đời.
Những năng lực mà các doanh nghiệp Nhật Bản yêu cầu ở du học sinh du học Nhật Bản sau khi tốt nghiệp về cơ bản là giống với yêu cầu của nhân viên người Nhật, tuy nhiên, tùy thuộc vào mục đích tuyển dụng mà có nhiều yêu cầu đối với du học sinh có sự khác nhau.
Yêu cầu về ngôn ngữ
Năng lực tiếng Nhật tốt là một yêu cầu quan trọng mà hầu hết các doanh nghiệp đặt ra đối với du học sinh. Nếu bạn muốn tuyển vào làm nhân viên chính thức làm việc tại Nhật thì yêu cầu tiếng Nhật là lưu loát như người bản xứ, trừ những ngành nghề kỹ thuật.
Kể cả khi tuyển dụng lưu học sinh vào làm việc tại các chi nhánh ở nước ngoài thì các doanh nghiệp cũng vẫn mong muốn những người này có được năng lực tiếng Nhật tốt để làm cầu nối với công ty mẹ.
Trường hợp công việc mà bạn ững tuyển hay phải đi nước ngoài công tác, ngoài tiếng mẹ đẻ và tiếng Nhật thì tiếng Anh cũng là một yếu tố rất cần thiết.

http://globalhr.vn/ban-can-biet-nhung-dieu-nay-sau-tot-nghiep-de-lam-viec-tai-nhat-ban.html

Tin đăng cùng chuyên mục