Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Bảng điểm có ảnh hưởng đến quá trình du học Đức không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V107121
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/08/2017
Hết hạn
06/08/2018
Xem :
417
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
An Việt Thành Education
Điện thoại
0969215666
Email
Địa chỉ
https://avt.edu.vn
Nội dung chi tiết

Bảng điểm có ảnh hưởng đến quá trình du học Đức không?

 

    Du học Đức ngành điều dưỡng hay du học Đức ngành y tá, du học Đức ngành du lịch đều là những ngành học cực kỳ hot trong thời điểm hiện tại. Có nhiều học sinh tham gia các chương trình du học mà quên mất thời điểm hợp lý nhất để nộp hồ sơ đồng thời lo lắng về kết quả học tập của chính mình. AVT xin giải đáp thắc mắc này từ bạn qua bài viết dưới đây.

 

 

     Sinh viên đang học và chưa Tốt nghiệp một tại một Trường Đại học Việt Nam (sinh viên đã học kì 1, 2, 3); Với các bạn thuộc nhóm này nên kết thúc ít nhất 1 kỳ học tại VN (DAAD), sau đó xin bảo lưu thường có điểm không được đẹp lắm. Và đây chính là một trong những nỗi lo của chính các bạn du học sinh. Tuy nhiên chính phủ Đức không quá khắt khe trong vấn đề này, vì kỳ 1 toàn các môn chung, mà có môn bên Đức không đưa vào chương trình học. Việc lấy bảng điểm 1 kỳ chỉ làm căn cứ chứng minh bạn đỗ ĐH ở VN và có là sinh viên một trường ĐH nào đó.

Tuy nhiên, bảng điểm đẹp một chút sẽ có lợi hơn cho ta, vì bảng điểm cũng theo bạn trong hồ sơ khi nhập trường. Việc đi du học Đức cũng mất thời gian để chuẩn bị, trong thời gian đó học ĐH ở VN cũng giúp bạn kinh nghiệm khi đi học và bổ sung kiến thức, trước khi bước vào một môi trường học khác hoàn toàn khác biệt và khắc nghiệt. Hơn nữa, học ngoại ngữ là quá trình tích lũy, các bạn không thể học ngay và luôn được trong một khoảng thời gian ngắn mà phải tích lũy dần dần. Vì vậy nên vừa đi học, và vừa học ngoại ngữ để ngấm dần dần.

 

 

Thông tin chi tiết về các chương trình du học Đức xin vui long tham khảo tại website: http://avt.edu.vn

 Hotline: 0969215666

Tin đăng cùng chuyên mục