Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Bắt lấy cơ hội học ở nước ngoài với chi phí du học nghề Đức rẻ bất ngờ

Thông tin mua bán
Mã tin
V105343
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/07/2017
Hết hạn
22/07/2018
Xem :
483
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nguyenthuphuong
Điện thoại
0969215666
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

 

Đối với những học viên quan tâm đến chương trình du học tại môi trường quốc tế thì chi phí du học nghề Đức được ưu tiên chú ý hàng đầu bởi sự chênh lêch về giá trị kinh tế giữa hai quốc gia và hai khu vực là khá lớn.

Du học Đức với chi phí thấp

 

Thị trường du học tại Hà Nội ngày càng nóng hổi hơn bao giờ hết bởi vì các trung tâm tư vấn du học liên tục ra đời với những chương trình đào tạo hấp dẫn. AVT Education là một trong số những trung tâm chuyên đào tạo các chương trình liên kết du học tại Đức vơi snhiều ngành nghề hấp dẫn.

Học tiếng Đức đi du học hoặc học tiếng Đức đi du học nghề là hai lựa chọn hàng đầu của các học viên. So với chương trình đại học thì học tiếng Đức du học nghề có nhiều lợi thế hơn bởi vì cơ hội thựuc hành liên tục được nâng cao và đẩy mạnh qua từng ngày, trong khi học đại học vẫn còn tập trung chủ yếu vào kiến thức đại cương.

 

Cơ hội du học nghề Đức với chi phí rẻ bất ngờ

 

 

Tại AVT Education, học viên sẽ được trải nghiệm:

TƯ VẤN VIÊN CHUYÊN NGHIỆP

100% tư vấn viên của AVT là những người đã từng có kinh nghiệm học tập và làm việc tại Châu Âu và có từ 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ học viên 24/7.

THỦ TỤC NHANH GỌN

Chúng tôi cung cấp một lộ trình tư vấn rõ ràng để học viên và phụ  huynh có thể dễ dàng quyết định và rút ngắn thời gian thủ tục đồng thời hạn chế rủi ro trong quá trình nộp hồ sơ.

HỖ TRỢ DÀI HẠN

Không chỉ hỗ trợ học viên hoàn tất thủ tục nhập học, AVT còn kết nối với các trung tâm tìm kiếm việc làm tại nước sở tại , cập nhật liên tục thông tin từ Đại sứ quán và các trường đào tạo tới phụ huynh để hỗ trợ học viên thích nghi khi sinh sống tại nước ngoài.

 

Tin đăng cùng chuyên mục