Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

CENTRAL QUEENSLAND UNIVERSITY

Thông tin mua bán
Mã tin
V177202
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/07/2018
Hết hạn
02/07/2019
Xem :
362
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Du học Gopal
Điện thoại
0904308050
Địa chỉ
30
Nội dung chi tiết

CENTRAL QUEENSLAND UNIVERSITY

 

Đại học Central Queensland Úc đã xác lập được vị thế là một trong các đại học toàn diện nhất cả nước, đào tạo những sinh viên có thành tích cao nhất trên cả nước.

Năm 2014 CQUniversity trở thành một trong rất ít các đại học song ngành ở Úc; trường đào tạo các khóa ở mọi bậc học từ chứng chỉ cho đến các chương trình nghiên cứu cao cấp, cung cấp cho sinh viên thêm nhiều lựa chọn học tập và đào tạo.

Chúng tôi tiếp tục xây dựng danh tiếng quốc tế và là một địa chỉ giáo dục chất lượng cho tất cả mọi người.Thành tích của trường trong nhiều hệ thống xếp hạng khác nhau trên thế giới như Times Higher Education THE và Xếp hạng Đại học Thế giới QS đã đưa trường vươn lên trở thành một trong các đại học hàng đầu thế giới. Những thành tích đó thể hiện cam kết của trường đối với nghiên cứu, giảng dạy và học tập, thế giới quan quốc tế, tối đa hóa trải nghiệm tích cực của sinh viên, cũng như tạo thêm cơ hội cho sinh viên đạt được hoài bão học tập và nghề nghiệp của mình.

Những điểm nổi bật

·         CQUniversity Australia đã được vinh danh trong Top 2% đại học thế giới, giữ vị trí trong danh sách Top 500 danh giá và uy tín của Xếp hạng Đại học Thế giới Times Higher Education 2016 – 2017.

·         Bảng đánh giá “Xuất sắc trong Nghiên cứu” (ERA) năm 2015 đã xếp Đại học CQUniversity “Vượt trên chuẩn quốc tế” trong các lĩnh vực Toán học, Toán học ứng dụng, Tâm lý học và Nhận thức, Điều dưỡng và Dịch vụ y tế, mức “Vượt chuẩn” cho Y học và Chăm sóc sức khỏe, Khoa học nông nghiệp và Thực vật, Khoa học môi trường, Khoa học môi trường và Quản lý, Kỹ sư cơ khí.

·         Các văn bằng được quốc tế công nhận

·         Học phí hợp lí và cạnh tranh

·         Có học bổng cho sinh viên quốc tế ở bậc đại học và sau đại học

·         Các kỳ thực tập, chương trình thực hành y khoa hay công nghiệp, các hoạt động tình nguyện sẽ tối ưu hóa cơ hội việc làm của bạn

·         Chú trọng mạnh đến đổi mới xã hội với nhiều cơ hội cho sinh viên tham gia hoạt động tình nguyện, phát triển các kỹ năng sẵn sàng cho nghề nghiệp

·         CQUniversity Úc hiện diện tại trên 20 vị trí khắp nước Úc, với các học xá dành cho sinh viên quốc tế ở Adelaide, Brisbane, Bundaberg, Cairns, Gladstone, Mackay, Melbourne, Noosa, Rockhampton, Perth, Sydney và Townsville.

·         Mỗi học xá có đặc điểm riêng đáp ứng những sở thích cách sống của từng cá nhân. Tất cả các khu học xá đều có cơ sở vật chất hiện đại phục vụ giảng dạy và học tập với các khu học tập và không gian giải trí được trang bị đầy đủ.

Các khóa học đại học và sau đại học ở CQUniversity Úc đều được thiết kế và xây dựng với sự tham vấn các cơ quan trong ngành để đảm bảo nội dung đào tạo theo kịp với những thực tiễn mới nhất, cho phép sinh viên ra trường với tay nghề cao và vào làm việc được ngay.

Phương thức giảng dạy của trường là lấy nền tảng doanh nghiệp làm cơ sở và chú trọng tới tính toàn cầu, kết hợp công nghệ và cơ sở hạ tầng tân tiến. Các cán bộ giảng dạy của trường đều có trình độ cao, dày dạn kinh nghiệm thực tiễn, trong đó có nhiều người là chuyên gia trong lĩnh vực mà họ nghiên cứu.

Các lĩnh vực đào tạo

·         Kinh doanh, Kế toán và Luật

·         Nghệ thuật Sáng tạo, Biểu diễn và Tạo hình

·         Giáo dục và Nhân văn

·         Kỹ thuật và Môi trường Xây dựng

·         Y tế

·         Công nghệ Thông tin và Truyền thông số

·         Tâm lý học, Công tác Xã hội và Dịch vụ Cộng đồng

·         Khoa học và Môi trường

·         Các ngành dịch vụ

·         Khoa học Giao thông và An toàn

Trường cũng đào tạo nhiều khóa tiếng Anh khác nhau như luyện thi IELTS, tiếng Anh phổ thông, và tiếng Anh học thuật

Thời gian nhập học

CQUniversity có 3 kì nhập học vào tháng 3, 7 và 11 hằng năm

Học phí cho một năm học

Tùy theo ngành học đăng ký mà học phí dao động trong khoảng $22,560- $30,288

Xem thông tin chi tiết tại đây

Điều kiện khi đăng ký

-          Học bạ phổ thông/ bảng điểm đại học

-          Bằng tốt nghiệp phổ thông (đối với undergraduate) hoặc đại học ngành có liên quan (đối với postgraduate) với GPA 7.0

-          IELTS 6.0 (không kĩ năng nào dưới 5.5)

-          Hộ chiếu

 

Thông tin học bổng

Học bổng sinh viên quốc tế

Học bổng sinh viên quốc tế của CQUniversity dành cho tất cả các sinh viên quốc tế dự định học đại học hoặc sau đại học tại cơ sở của CQUniversity. Sinh viên được cấp học bổng theo hình thức giảm 20% học phí trong suốt thời gian học tập, miễn là họ phải đáp ứng được những điều khoản và điều kiện quy định.

Đơn xin cấp Học bổng sinh viên quốc tế phải nộp kèm với hồ sơ tuyển sinh vào chương trình chính khóa.

Tiêu chuẩn tuyển sinh tối thiểu về học thuật -

·         Bậc đại học – đạt 7,5 điểm trên thang điểm 10

·         Bậc sau đại học - đạt 7,5 điểm trên thang điểm 10

CÁC CHƯƠNG TRÌNH THỰC TẬP VÀ HƯỚNG NGHIỆP

Đại học CQUniversity cam kết đảm bảo sinh viên ra trường sẵn sàng đi làm được ngay với những kĩ năng thực tiễn và kiến thức cập nhật, gắn liền với ngành công nghiệp. Nhiều khóa học của trường bao gồm việc học tập liên ngành, hoạt động mô phỏng thế giới thực, thực tập và các cơ hội học lồng ghép với công việc. Nhiều khóa học còn được các hiệp hội nghề nghiệp ở Úc và quốc tế kiểm định nhằm tối đa hóa chất lượng giáo dục và chuẩn bị cho sinh viên gia nhập lực lượng lao động một cách thuận lợi.

Thực tập

Các nhà tuyển dụng ngày càng muốn tuyển dụng những sinh viên có trải nghiệm gắn liền với thực tế ngành công nghiệp. Để tăng cường cam kết của trường đảm bảo sinh viên ra trường làm việc được ngay, trường đã đưa nội dung thực tập vào các khóa học sau dành cho sinh viên quốc tế:

·         Cử nhân Công nghệ thông tin

·         Thạc sĩ Công nghệ Thông tin

·         Thạc sĩ Hệ thống Thông tin

·         Bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh

·         Thạc sĩ Quản lý Nguồn nhân lực

·         Thạc sĩ Kinh doanh Quốc tế

·         Thạc sĩ Quản lý dành cho Kỹ sư

·         Thạc sĩ Tiếp thị

·         Thạc sỹ Quản lý Dự án

Việc thực tập sẽ cho sinh viên lợi thế cạnh tranh trong thị trường việc làm toàn cầu và gia tăng cơ hội việc làm toàn thời gian cho sinh viên sau khi tốt nghiệp, giúp sinh viên tạo dựng mạng lưới trong lĩnh vực mà mình lựa chọn.

Sinh viên sẽ nâng cao và phát triển được các kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng ra quyết định và giao tiếp, đồng thời có cơ hội áp dụng kiến thức học thuật của mình vào thực tiễn và tăng cường hiểu biết về thực tiễn công việc và văn hóa Úc.

Tham khảo mục Thực tập trên trang web để biết thêm chi tiết

Phòng Hướng nghiệp Đại học CQUniversity

Phòng Hướng nghiệp Đại học CQUniversity cung cấp dịch vụ hỗ trợ hướng nghiệp cho sinh viên tương lai cũng như sinh viên đang học tại trường, kể cả những sinh viên đã tốt nghiệp nhằm giúp họ đạt được mục tiêu nghề nghiệp thông qua công tác giáo dục, hướng dẫn và thông tin hướng nghiệp. Phòng tận tình giúp sinh viên tạo dựng kỹ năng tuyển dụng và kỹ năng tìm việc để họ sẵn sàng làm việc được ngay trong lĩnh vực mà mình đã lựa chọn.

Các dịch vụ của Phòng là hoàn toàn miễn phí và sinh viên sẽ nhận được hỗ trợ tư vấn, huấn luyện theo đúng mục tiêu và nhu cầu cá nhân của mình. Trong những dịch vụ được cung cấp có:

·         đánh giá cá nhân;

·         viết sơ yếu lý lịch;

·         hướng dẫn và lên kế hoạch sự nghiệp;

·         hội thảo về kỹ thuật phỏng vấn và kết nối mạng lưới;

·         hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ xin việc;

·         nhiều cơ hội tích lũy kinh nghiệm làm việc theo lĩnh vực học tập;

·         tham gia vào các dự án cộng đồng và tình nguyện;

·         các cơ hội mở rộng quan hệ trong nước và quốc tế;

·         các buổi thông tin với các tổ chức chuyên nghiệp;

·         thông tin về việc làm thêm, các kỳ nghỉ và khi tốt nghiêp

Chương trình kết nối nghề nghiệp Đại học CQUniversity

Chương trình kết nối nghề của Đại học CQUniversity là một chương trình hỗ trợ nghề nghiệp mới của trường, kết nối cựu sinh viên với sinh viên đang học tại trường để giúp đỡ, tăng sự tự tin và thành công cho sinh viên trong quá trình chuẩn bị làm việc. Sinh viên sẽ có cơ hội tiếp cận cơ sở dữ liệu của người hướng dẫn, được tư vấn nghề nghiệp với với họ qua điện thoại hoặc email. Chương trình trợ giúp miễn phí này sẽ giúp sinh viên học hỏi được các kỹ năng và kiến thức của các cựu sinh viên thành công của trường. 77% sinh viên đã nhận được sự giúp đỡ từ hội cựu sinh viên và nhờ đó đã tìm được việc làm.

DỊCH VỤ TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ

 

Công ty tư vấn du học Gopal Edu hiện đang là đại diện tuyển sinh của nhiều trường cao đẳng và đại học ở tất cả các bang tại Mỹ. Với đội ngũ tư vấn viên dày dặn kinh nghiệm thực tế và có đầy đủ các chứng chỉ tư vấn cũng như các giấy phép hợp lệ của Sở Giáo Dục chúng tôi tự tin cung cấp các dịch vụ tư vấn và hỗ trợ một cách chuyên nghiệp.

 

• Tư vấn viên chúng tôi là những người đã từng du học tại Mỹ

• Dịch vụ tư vấn là miễn phí, khi làm hồ sơ mới trả phí

• Làm hồ sơ nhanh trong 01 tháng là phỏng vấn.

• Tư vấn chọn trường có tỷ lệ visa cao

• Dạy sinh viên kỹ năng phỏng vấn trước khi sinh viên đi phỏng vấn

• Dịch vụ chuyên nghiệp, trọn gói

• Làm việc uy tín, tận tâm

• Hỗ trợ chuyển trường miễn phí

 

Hoặc mang hồ sơ ngay đến văn phòng du học gopal để được tư vấn miễn phí và làm hồ sơ nhập học.

 

VĂN PHÒNG DU HỌC GOPAL

117/22 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

0904308050, 0904209070 (Zalo/ Viber)

info@gopal.edu.vn

 

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục