Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Các bước làm hồ sơ du học Hàn Quốc 2017

Thông tin mua bán
Mã tin
V097295
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/05/2017
Hết hạn
10/05/2018
Xem :
556
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Vũ Dung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Để nâng cao tầm hiểu biết của mình bên ngoài thế giới, trau dồi thêm kiến thức về kinh tế, văn hóa, nét đặc trưng của xứ Kim Chi, rất nhiều bạn trẻ đã lựa chọn Hàn Quốc đi du học. Nhưng để xin được visa du học Hàn Quốc không phải bạn trẻ nào cũng vượt qua nếu không nắm rõ những thủ tục, hồ sơ cần thiết. Trung tâm tuyển sinh du học Hàn Quốc 2017 ThangLong OSC xin chia sẻ cho các bạn những thông tin cụ thể nhất qua bài viết dưới đây.

Phí làm thị thực đi Hàn Quốc được tính theo số ngày được cấp. Đối với visa du học Hàn Quốc sẽ mất phí là 50 USD (có thể được thu bằng tiền Việt theo tỷ giá quy đổi hoặc tiền USD).

Đối với Du học đại học tự túc và học tiếng (Thời gian xét Visa trong: 4 tuần làm việc)

Đối với Du học đại học, thạc sỹ, tiến sỹ có học bổng (Thời gian xét Visa: trong 02 tuần làm việc)

Đối với các trường hợp hợp học sinh đi du học theo chương trình trao đổi của 2 trường ĐH Việt Nam- Hàn Quốc. (Thời gian xét Visa: trong 2 tuần làm việc).

 Đối với các trường Đại học ưu tiên của Hàn Quốc thì các hồ sơ giấy tờ đi du học Hàn Quốc sẽ gọn nhẹ và đơn giản hơn. Khi nộp hồ sơ xin visa du học Hàn Quốc bạn sẽ phải nộp bản song ngữ Việt – Hàn hoặc song ngữ Việt – Anh, bản tiếng Việt là để đối chiếu với bản dịch, và các giấy tờ được dịch phải được hợp pháp hóa.

 Khi phỏng vấn xin thị thực du học Hàn Quốc bạn sẽ dùng tiếng Hàn hoặc tiếng Việt, nhưng họ không yêu cầu quá cao về khả năng ngôn ngữ. Nếu bạn không hiểu câu hỏi, vẫn sẽ có người phiên dịch cho bạn. Tuy nhiên việc sử dụng tốt tiếng Hàn sẽ được đánh giá rất cao so với việc sử dụng tiếng Việt.

Đi du học Hàn Quốc cần những điều kiện nào

Chi phí đi du học Hàn Quốc 2017

 Để làm được điều đó, bạn nên cố gắng trau dồi khả năng tiếng Hàn của mình bằng nhiều cách như tự học tại nhà hoặc học tại các trung tâm dạy tiếng Hàn. Đối với bất kỳ visa du học nước nào, tính trung thực của bạn luôn được người phỏng vấn dùng làm tiêu chí đầu tiên để đánh giá về bạn và du học Hàn Quốc cũng vậy. Mọi câu trả lời của bạn dù bằng tiếng Việt hay tiếng Hàn đều phải chính xác với sự thật, và đầy đủ thông tin. Nội dung câu hỏi sẽ xoay quanh những vấn đề như: Bạn sang Hàn Quốc học chương trình gì? Ngành gì? Trường nào? Thời gian học trong bao lâu? Và kế hoạch của bạn sau khi học xong sẽ ra sao?..vv.

 Trong thời gian gần đây, vì số lượng hồ sơ đi du học Hàn Quốc tăng cao nên Đại sứ quán còn yêu cầu học sinh sinh viên viết bảng chữ cái tiếng Hàn trong thời gian ngắn sau đó mới bắt đầu phỏng vấn. Vì thế ngoài kỹ năng nghe, nói, đọc bạn cần phải luyện kỹ năng viết của mình tốt nhé!

 

Tin đăng cùng chuyên mục