Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Các khóa học tiếng Đức tại Berlin

Thông tin mua bán
Mã tin
V074389
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/06/2016
Hết hạn
10/06/2017
Xem :
694
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Ngo Thuan Hoa
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Các khóa học tiếng Đức
 
Một kỳ thi xếp lớp sau khi đến xác định mức độ phù hợp. Học sinh du học Đức được khuyên để đạt được sự chấp thuận trước từ tổ chức nhà của họ cho nhiều cấp độ của Đức để đảm bảo rằng họ nhận được tín dụng cho các cấp độ mà họ kiểm tra vào. lớp học tiếng Đức được dạy cho 45 giờ tiếp xúc với 3 tín và xuất hiện trên một bảng điểm Humboldt-Universität zu Berlin. Các khóa học đáp ứng thứ Hai đến thứ Sáu. Mỗi khóa học được chia thành ngữ pháp, hội thoại, từ vựng và văn hóa. Có tối đa 15 học sinh trong mỗi lớp.
 
Đức 101 (3) | Tiếng Đức cơ bản
 
Học sinh không học tiếng Đức trước đó hoặc với chỉ một học kỳ ở trường đại học thường đặt vào mức này. sử dụng chức năng của ngôn ngữ cũng như ngữ pháp, chủ đề văn hóa, giới thiệu, trao đổi thông tin, viết thư, thì hiện tại, các danh từ và các trường hợp, đại từ nhân xưng và đại từ sở hữu, cấu trúc câu, các câu hỏi, giới từ, danh sách các động từ bất quy tắc, cơ bản giao tiếp và nghe hiểu.
 
Đức 102 (3) | Tiếng Đức nâng cao
 
Đối với học sinh có nhiều hơn một học kỳ của Đức ở cấp tiểu học. Tiếp tục phát triển sử dụng chức năng của ngôn ngữ Đức như được nêu trong Đức 101.
 
Đức 201 (3) | Trung Đức
 
Những sinh viên đã nghiên cứu Đức suốt trung học và tiếp tục với một học kỳ ở trường đại học, hoặc những sinh viên có 2-4 học kỳ ở trường đại học, thường đặt vào mức này. Thực hành nói, nghe và đọc hiểu, từ đồng nghĩa và diễn giải trong bối cảnh, động từ, danh từ, tính từ, uốn, giới từ, đại từ nhân xưng và chiếm hữu, điều khoản chính và cấp dưới, trợ động từ, đặc biệt tập trung vào xây dựng câu và sử dụng các thì quá khứ.
Tin đăng cùng chuyên mục