Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Các kỳ nhập học khi đi du học tại Canada bạn nên biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V393302
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
29/09/2020
Hết hạn
29/09/2021
Xem :
351
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
du hoc TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM
Nội dung chi tiết

Kỳ nhập học Canada  vào tháng 1

Đây là thời điểm vàng với các học sinh và sinh viên quốc tế, nhất là sinh viên ở Việt Nam muốn sang Canada du học. Sau khi tốt nghiệp, các gia đình và học sinh sẽ có khoảng thời gian phù hợp để có thể apply vào trường học ở Canada, làm hồ sơ xin visa ở sứ quán. Những Canada vào tháng một đang là mùa đông nên nhiệt độ thấp hơn 0 độ C nên thời tiết sẽ rất khắc nghiệt. Bên cạnh đó, đây cũng là thời điểm mà tuyết rơi nhiều gây ra các khó khăn cho việc đi du học của các sinh viên Việt Nam.

Kỳ nhập học Canada vào tháng 5

Tháng 5 được xem là tháng có mùa đông vừa đi uqa, băng tuyết tan, thời tiết dễ chịu, trường đại học ở Canada chuẩn bị cho các kỳ học mới. Phần lớn các du học sinh đi du học ở Canada chưa đáp ứng được tiếng Anh để tham gia vào chương trình học Cao đẳng và Đại học. Kỳ nhập học tháng 5 ở Canada, du học sinh sẽ có thêm 4 tháng để có thể trau dồi được kiến thức tiếng Anh, đảm bảo về điều kiện giúp học sinh nghe hiểu và giao tiếp được.Nhap hoc cua Canada vao thoi gian nao2 Các kỳ nhập học khi đi du học tại Canada bạn nên biếtKhi đi du học ở Canada sau THPT, nếu chưa đáp ứng trình độ về tiếng Anh, bạn có thể tiến hành đăng ký học ở trường trước khi bắt đầu học khóa chính. Tuy nhiên, với các bạn chờ đợi 1 năm học rồi mới đi du học thì đi du học vào tháng 5 không có nhiều thời gian để xin trường và chuẩn bị các hồ sơ. Ngoài ra, tháng 6 đã vào thời điểm là nghỉ  hè nên ít người lựa chọn.

bang bao gia Lam bang gia tai tphcm

Làm bằng đại học từ phôi thật có công chứng

Kỳ nhập học Canada vào tháng 9

Kỳ nhập học Canada vào tháng 9 có ưu điểm là kỳ nhập học chính ở trong năm của đất nước Canada nên thu hút được số lượng các sinh viên ở nhiều quốc gia tới. Tháng 9 cũng được xem là tháng cuối của mùa hè, tháng đầu tiên trong mùa thu nên thời tiết khá dễ chịu, mát mẻ, du học sinh tới đây vào tháng 9 sẽ thích nghi hơn. Tuy nhiên, tại Việt Nam thì kỳ du học vào tháng 9 ở Canada đôi phần lại không hợp lý do các sinh viên và học sinh vừa mới tốt nghiệp nên chuẩn bị hồ sơ đi du học ở Canada vào tháng 9 là rất khó, gấp rút. Do đó, nếu muốn nhập học vào tháng 9 ở Canada thì bạn cần chuẩn bị giấy tờ, bộ hồ sơ sớm. Nhưng bạn cần đảm bảo hồ sơ xin đi du học Canada cần đầy đủ, hoàn hảo nhất. Nếu như thiếu giấy tờ thì việc xét duyệt của bạn sẽ kéo dài. Thậm chí là có thể lỡ mất thời điểm nhập học vào tháng 9 này. Do đó, bạn cần chú ý.

định nghĩa TESOL viết tắt là gì ?( Teaching English to Speakers of Other Languages) : GIẢNG DẠY TIẾNG ANH CHO NGƯỜI NÓI CÁC NGÔN NGỮ KHÁC

Chứng chỉ này tập trung vào việc giảng dạy các kỹ năng cần thiết để dạy tiếng Anh tại một nước khác, nơi mà học sinh không phải là người bản ngữ sử dụng tiếng Anh, như Trung Quốc, Nhật Bản, hay Việt nam. Lợi ích của chứng chỉ TESOL là được sử dụng rộng rãi và đánh giá cao  trên toàn thế giới. Chứng chỉ TESOLcó 120 giờ đào tạo, và là chứng chỉ phổ biến nhất được yêu cầu ở các trường học và các trung tâm ngoại ngữ tại Việt nam. Chứng chỉ tiếng anh TESOL hiện tại đang được dạy tại AIT uy tín só 1 hiện nay. Xem học phí TESOL AIT chỉ có tại ait-tesol.edu.vn

Đăng ký khóa học Tesol bao nhiêu tiền tại TPHCM

( xem thêm : Báo giá ván ép phủ phim tại TPHCM)

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn

Ph: 028-6660-2966

Hotline: (+84) 902800709

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

Chi tiết đăng ký học tesol quốc tế uy tín ở đâu

 

Tin đăng cùng chuyên mục