Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Chương trình hữu ích của đại học ngoại ngữ Hàn Quốc

Thông tin mua bán
Mã tin
V098528
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/05/2017
Hết hạn
22/05/2018
Xem :
465
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Vũ Dung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chắc chắn bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn, trở ngại trong thời gian đầu đi du học Hàn Quốc . Chính vì vậy, những chương trình của trường học sẽ giúp các bạn du học sinh rất nhiều nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống mới của mình. Hãy cùng tìm hiểu những chương trình hữu ích của đại học ngoại ngữ Hàn Quốc qua bài viết dưới đây nhé!

Thăm quan trường đại học Sungkyunkwan cổ kính bậc nhất Hàn Quốc

 Câu lạc bộ sinh viên: HUFS có khoảng 78 câu lạc bộ sinh viên trong khuôn viên trường đại học Seoul và 59 câu lạc bộ trường trong khuôn viên trường đại học Yongin, bao gồm các hoạt động, nghệ thuật, thể thao và học giả, tôn giáo.

 

 Chương trình định hướng: Các tân sinh viên trường đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc sẽ được chào đón đến trường thông qua một chương trình định hướng bắt buộc một ngày, nơi bạn có thể gặp điều phối viên chương trình trao đổi cũng như sinh viên từ các trường đại học đối tác khác.

 Chương trình Buddy: Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc có một chương trình bạn thân phù hợp với một sinh viên quốc tế đến du học tại Hàn Quốc tại trường với một sinh viên HUFS địa phương để giúp sinh viên quốc tế thích nghi với cuộc sống tại trường đại học cũng như thúc đẩy tiếp xúc văn hoá đối ứng.

 Sự kiện tại đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc: HUFS World Cup là sự kiện được tổ chức bởi Câu lạc bộ bóng đá kể từ năm 1981, nơi các cầu thủ tranh đấu vì danh dự của các phòng ban của họ. Sinh viên du học Hàn Quốc tự túc 2017 trường Ngoại ngữ Hàn Quốc sẽ xuất hiện trong thế mạnh để hỗ trợ đội mình yêu thích và đắm mình trong bầu không khí lễ hội vào ngày đặc biệt này.

 Liên hoan Văn hoá Thế giới Lễ hội: Văn hoá Thế giới là một sự kiện văn hóa phong phú với những người tham gia biểu diễn các bài hát và điệu múa dân tộc trong các bộ trang phục dân tộc của các quốc gia khác nhau. Ngoài các màn trình diễn chính, các chương trình phụ trợ như "Thế giới Âm nhạc" và "World Food Show" cũng thêm vào các lễ hội. Sự kiện này đôi khi được tổ chức ngoài trời và thu hút sự quan tâm của công chúng.

 Liên hoan phim quốc tế: Liên hoan phim quốc tế chiếu một loạt các bộ phim độc lập từ khắp nơi trên thế giới. Các buổi chiếu khuya đêm tại nhà hát ngoài trời không chỉ được hoan nghênh bởi các sinh viên, mà còn cho cộng đồng địa phương.

Những sai lầm mà du học sinh Hàn Quốc thường mắc phải

 

Tin đăng cùng chuyên mục