Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Cơ hội du học Đức năm 2017

Thông tin mua bán
Mã tin
V105772
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/07/2017
Hết hạn
26/07/2018
Xem :
414
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
An Việt Thành Education
Điện thoại
0969215666
Email
Địa chỉ
https://avt.edu.vn
Nội dung chi tiết

Cơ hội du học Đức năm 2017

   Trong xu thế toàn cầu hóa và hợp tác phát triển giữa Việt Nam với các nước ngày càng gia tăng trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, văn hóa, giáo dục, vv… ngày càng có nhiều bạn trẻ Việt Nam tìm kiếm cơ hội Du Học Nghề Đức 2017 ở nước ngoài trong các ngành nghề mà xã hội đang quan tâm.

   An Việt Thành Education được thành lập từ năm 2012, là công ty đầu tiên đi tiên phong trong lĩnh vực Tư Vấn Du Học Nghề Đức. Với mong muốn hỗ trợ thanh thiếu niên Việt Nam định hướng tương lai, làm chủ cuộc sống, An Việt Thành Education cung cấp một lộ trình tư vấn và đào tạo Du Học Nghề Đức chuyên nghiệp đồng thời trang bị những kỹ năng sống cần thiết để học viên và người lao động tự tin sống, làm việc ở môi trường quốc tế hóa.

 

 

   Chúng tôi cam kết mang lại những giá trị cao nhất cho học viên, sinh viên Việt Nam đi Du Học Nghề Đức Ngành Nhà Hàng bằng cách phát triển hệ thống văn phòng rộng khắp các nước phát triển cũng như cải thiện và nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ trung thực, chính xác và nhanh chóng. Thông qua những nỗ lực này, chúng tôi mong muốn góp phần thúc đẩy sự phát triển về kinh tế lẫn giáo dục của Việt Nam thông qua nguồn nhân lực trẻ được đào tạo tại các nền giáo dục tiên tiến trên thế giới. Chúng tôi tich cực chung tay xây dựng cộng đồng thế hệ trẻ và tham gia các họat động xã hội làm cho xã hội ngày càng tốt đẹp và tươi sáng hơn.

 

 

Truy cập: https://avt.edu.vn để biết thêm Điều Kiện Học Nghề Tại Đức.

Hotline: 0969215666

Tin đăng cùng chuyên mục