Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Cơ hội du học Đức ngành khách sạn – nhà hàng

Thông tin mua bán
Mã tin
V105595
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/07/2017
Hết hạn
25/07/2018
Xem :
488
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
An Việt Thành Education
Điện thoại
0969215666
Email
Địa chỉ
https://avt.edu.vn
Nội dung chi tiết

Cơ hội du học Đức ngành khách sạn – nhà hàng

    Trong xu hướng toàn cầu hóa thì phát triển du lịch đang được các quốc gia quan tâm và chú trọng đầu tư. Trong đó nhà hàng, khách sạn là những lĩnh vực có tốc độ phát triển nhanh chóng dẫn tới tình trạng thiếu hụt nhân lực trong những năm gần đây.  

   Ngoài việc phát triển các lớp trung cấp, cao đẳng và đại học chuyên ngành du lịch trong nước. Bạn mong muốn có cơ hội làm việc tại những khách sạn mang tầm quốc tế với những trải nghiệm thú vị. Vậy thì việc Du Học Đức Ngành Khách Sạn chính là bước tiền đề cho bạn.

 

 

    Hoàn thành khóa Học Nghề Nhà Hàng Khách Sạn Tại Đức, học viên có thể đảm nhận công việc trong các bộ phận của một khách sạn – nhà hàng từ 3-5 sao như bộ phận phòng, ẩm thực, bếp, hội nghị yến tiệc, bộ phận tiền sảnh, ... tại các nhà hàng, khách sạn, các khu du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí ... và tích lũy kinh nghiệm để thăng tiến lên đến cấp quản lí.

   Trải qua hơn nhiều năm phát triển An Việt Thành đã và đang trở thành địa chỉ Tư Vấn Du Học Nghề Đức tin cậy của học sinh và các bậc phụ huynh trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo ngoại ngữ cũng như đối tác hàng đầu của các trường dào tạo nghề tại CHLB Đức nói riêng và toàn châu Âu nói chung.

 

 

  Du Học Nghề Đức Ngành Nhà Hàng là cơ hội hấp dẫn gợi mở nhiều cơ hội nghề nghiệp với các bạn trẻ. Dù bạn mong muốn trở thành một người quản lí chuyên nghiệp, chuyên gia về ẩm thực hay tự kinh doanh, việc được đào tạo bài bản tại quốc gia hàng đầu thế giới này sẽ khiến bạn tự tin làm việc không chỉ tại Việt Nam mà cả ở CHLB Đức và nhiều nước khác trên thế giới.

Truy cập: https://avt.edu.vn/du-hoc-nganh-nha-hang-khach-san để biết thêm Điều Kiện Học Nghề Tại Đức .

 Hotline: 0969215666

Tin đăng cùng chuyên mục