Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Cơ hội du học cho sinh viên Việt Nam tại Đức

Thông tin mua bán
Mã tin
V106488
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/08/2017
Hết hạn
01/08/2018
Xem :
432
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
An Việt Thành Education
Điện thoại
0969215666
Email
Địa chỉ
https://avt.edu.vn
Nội dung chi tiết

Cơ hội du học cho sinh viên Việt Nam tại Đức

    Đức là một quốc gia công nghiệp phát triển ở trình độ cao với nền  giáo dục đại học vững bền cùng thời gian. Nhắc đến Đức không thể không nhắc đến hệ thống các trường đại học với việc đào tạo các thế hệ kỹ sư có chuyên môn cao, luôn coi trọng sự gắn kết giữa nghiên cứu và giảng dạy, giữa học tập và thực tiễn. Đặc biệt, với chính sách miễn giảm hoàn toàn học phí, Đức đã và đang trở thành sự lựa chọn của sinh viên quốc tế.

    Du Học Nghề Đức đang ngày càng được nhiều bạn học sinh sinh viên lựa chọn. Bên cạnh việc học để nâng cao tầm tri thức, Du Học Nghề Tại Đức còn đem đến cho các bạn trẻ còn có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm hấp dẫn với mức thu nhập cao.

 

 

   An Việt Thành Education được thành lập từ năm 2012, là công ty Tuyển Du Học Nghề Đức đầu tiên đi tiên phong trong lĩnh vực đào tạo du học nghề tại CHLB Đức. Với mong muốn hỗ trợ thanh thiếu niên Việt Nam định hướng tương lai, làm chủ cuộc sống, An Việt Thành Education cung cấp một lộ trình tư vấn và đào tạo chuyên nghiệp đồng thời trang bị những kỹ năng sống cần thiết để học viên và người lao động tự tin sống, làm việc ở môi trường quốc tế hóa.

Yêu cầu Du Học Nghề Đức 2017:

Tuổi từ 18 -28

Có bằng tốt nghiệp phổ thông trung học (Ưu tiên các bạn đang học hoặc đã tốt nghiệp ngành đào tạo Y hoặc Điều dưỡng tại Việt Nam)

Không có tiền án tiền sự, tư cách đạo đức tốt

Đủ sức khỏe để đi làm việc ở nước ngoài theo quy định của Bộ Y Tế Việt Nam.

 

 

Truy cập: https://avt.edu.vn/du-hoc-nganh-nha-hang-khach-san để biết thêm Điều Kiện Học Nghề Tại Đức.

Hotline: 0969215666

Tin đăng cùng chuyên mục