Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Cơ hội du lịch các địa danh nổi tiếng khi du học Đức ngành điều dưỡng

Thông tin mua bán
Mã tin
V106266
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/07/2017
Hết hạn
29/07/2018
Xem :
438
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
An Việt Thành Education
Điện thoại
0969215666
Email
Địa chỉ
https://avt.edu.vn
Nội dung chi tiết

Cơ hội du lịch các địa danh nổi tiếng khi du học Đức ngành điều dưỡng

 

    Du học Đức ngành điều dưỡng ngày càng được mở rộng và phát triển đến nhiều quốc gia trong và ngoài khu vực, trong đó thị trường du học sinh tại Việt Nam cực kỳ phù hợp và yêu thích môi trường quốc tế của Đức. Điều dưỡng đi Đức liên tục được tuyển sinh qua các kỳ học, đặc biệt là điều dưỡng đi Đức 2017. Các trường đại học và cao đẳng của Đức đào tạo chuyên ngành y tá điều dưỡng liên tục mở các lớp tuyển điều dưỡng đi Đức từ đầu năm đến cuối năm.

 

 

   Đến Đức bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm tại các địa danh nổi tiếng của quốc gia này. Nếu còn tò mò về những địa danh ấy thì tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

1. Thủ đô Berlin

Là trái tim của Đức, Berlin như một nhân chứng lịch sử chứng kiến và trải qua hàng trăm năm đấu tranh giành độc lập dân tộc. Các bạn du học sinh đi du học Đức có thể đến thăm nhiều di tích còn sót lại của các cuộc chiến tranh năm xưa với chủ nghĩa phát xít, chủ nghĩa đế quốc như Bức tường Berlin, quảng trường Potsdamer, cổng thành Branderburger…

Berlin có hơn 100 bảo tàng lớn nhỏ khác nhau trong khắp thành phố. Tới đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng, các bức tranh có tuổi đời lên tới hàng trăm năm hay các hiện vật cổ từ hàng triệu năm trước…

3, Thành phố Stuttgart.

Nằm ở phía nam xinh đẹp, Stuttgart là trung tâm trồng nho lớn nhất nước Đức. Tới đây du khách sẽ bị mê mệt bởi các nông trại nho rộng lớn với những chùm trĩu nặng. Các bạn du học sinh đi du học Đức có thể thưởng thức rượu vang nho được lưu trữ trong các hầm rộng lớn nằm sâu dưới lòng đất. Có những chai vang có độ tuổi lên tới hàng chục năm hoặc hàng trăm năm đáng giá cả một gia tài.

 

 

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline : (+84)96 921 5666 

Email : info@avt.edu.vn

Tin đăng cùng chuyên mục