Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Cơ hôi du lịch trải nghiệm tại Đức qua chương trình du học Đức vừa học vừa làm

Thông tin mua bán
Mã tin
V105101
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/07/2017
Hết hạn
21/07/2018
Xem :
420
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
An Việt Thành Education
Điện thoại
0969215666
Email
Địa chỉ
https://avt.edu.vn
Nội dung chi tiết

Cơ hôi du lịch trải nghiệm tại Đức qua chương trình du học Đức vừa học vừa làm

   Đức là một quốc gia xinh đẹp và nhiều điều thú vị khiến các du học sinh lưu luyến bâng khuâng sau mỗi lần kết thúc chương trình học và có ý định trở về nước. Nhiều người chỉ mong ước được định cư tại Đức và đó là một trong những lý do các học viên tham dự khóa học tiếng Đức đi du học nghề của AVT Education.

 

 

   Học tiếng Đức du học nghề là một trong những ưu tiên hàng đầu của du học sinh Việt hiện nay bởi vì thủ tục đơn giản và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi học viên sau khi ứng tuyển và vượt qua vòng hồ sơ của chương trình đều có cơ hội du học Đức vừa học vừa làm 2017. Và nếu việc đi du lịch Đức là một mong muốn xa vời của bạn thì hãy biết tận dụng cơ hội du học Đức vừa học vừa làm này để vu vi quốc gia châu Âu xinh đẹp này ngay thôi nào.

 

 

  Điều kiện cần và đủ đầu tiên của mỗi ứn viên đó chính là phải thành thạo khóa học tiếng Đức đi du học. Sau đó, hãy cùng chiêm ngưỡng những cảnh đẹp nổi bật của Đức thôi nào. Cùng khám phá những nét văn hóa độc đáo cũng như những món ăn đường phố thú vị. Bạn có thể trượt tuyết tại các vùng núi thuộc dãy Alps, nơi mà hầu như tuyết phủ quanh năm. Bạn cũng có thể đi du lịch quanh những thành phố nổi tiếng của Đức như Berlin, Frankfurt...đến thăm những thắng cảnh độc đáo như những lâu đài cổ đồ sộ, nguy nga tráng lệ, vốn là niềm tự hào của đất nước này. Những công trình kiến trúc và điêu khắc gần như tuyệt hảo ở xứ sở xinh đẹp này đã góp phần ghi dấu và tô điểm thêm kho tàng di sản văn hoá của nhân loại.

Thông tin chi tiết về AVT Education xin vui long liên hệ: Hotline : (+84)96 921 5666 | Email : info@avt.edu.vn

Tin đăng cùng chuyên mục