Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Cơ hội kiếm tiền ngàn USD với ngôn ngữ Đức

Thông tin mua bán
Mã tin
V107792
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/08/2017
Hết hạn
11/08/2018
Xem :
377
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
An Việt Thành Education
Điện thoại
0969215666
Email
Địa chỉ
https://avt.edu.vn
Nội dung chi tiết

Cơ hội kiếm tiền ngàn USD với ngôn ngữ Đức

     Khi bạn quyết định học một ngôn ngữ mới, bạn sẽ luôn thắc mắc một câu là học ngoại ngữ đó có dễ xin việc không? Tiếng Đức là một ngôn ngữ như vậy!

    Có nên du học Đức hay không? Vì sao ngày càng nhiều sinh viên chọn tiếng Đức là ngôn ngữ thứ hai để học? Hãy cùng  tìm hiểu về ngôn ngữ Đức qua bài viết của AVT dưới đây.

 

 

     Thị trường việc làm dành cho người biết tiếng Đức rất khả quan và đa dạng nhiều sự lựa chọn cho bản thân như hướng dẫn viên du lịch, tiếp viên hàng không, điều dưỡng đi Đứcdu học Đức vửa học vừa làm. Người biết tiếng Đức có thể làm việc tại Đức, tại các nước trên thế giới đặc biệt tại các nước ở Châu Âu và cả trong Việt Nam bởi:

  • Tiếng Đức được sử dụng làm ngôn ngữ chính thức tại Đức, Áo, Thụy Sỹ, miền Đông nước Bỉ, Hà Lan, Đan Mạch, phía đông nước Pháp, Ba Lan, Cộng hòa Séc, Nga, Romania và 1 số khu vực khác tại Châu Âu. Trong 6000 ngôn ngữ trên toàn thế giới, tiếng Đức là thứ tiếng phổ biến thứ 3 sau tiếng Anh và tiếng Trung. Khả năng hội nhập quốc tế lớn khi biết tiếng Đức sẽ tạo điều kiện cho cơ hội việc làm tốt hơn. Đặc biệt với các ngành học thịnh hành tại Đức như du học Đức ngành điều dưỡnghọc tiếng Đức đi du học nghề.
  • Đức là quốc gia có nền kinh tế mạnh thứ 3 trên thế giới, đặc biệt trong lĩnh vực xuất nhập khẩu Đức đứng đầu Châu Âu. Các công ty đa quốc gia lớn của Đức như BMV, Daimler, Siemens, Lufthansa, SAP, Bosch, BASF và nhiều công ty khác cần đối tác quốc tế. Như vậy, những ai biết tiếng Đức thì cơ hội việc làm cho họ và thăng tiến trong công việc ở mọi vị trí là rất cao. Cùng với sự tăng trưởng đầu tư vào Việt Nam, nhu cầu học tiếng Việt của người Đức, tiếng Đức của người Việt ngày càng nhiều.

 

Du học Đức cùng AVT: Hotline : (+84)96 921 5666

Email : info@avt.edu.vn

Tin đăng cùng chuyên mục