Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Cơ hội nhận gói quà tặng du học giá trị khi tham dự hội thảo của INEC

Thông tin mua bán
Mã tin
V107673
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/08/2017
Hết hạn
01/08/2018
Xem :
448
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Du học INEC
Điện thoại
1900636990
Email
Địa chỉ
279 Tran Nhan Ton, Phuong 2, Quan 10, 279 tran nhan ton
Nội dung chi tiết

 Học viện Kaplan Singapore thuộc Tập đoàn Giáo dục Kaplan, Mỹ - một trong những tập đoàn giáo dục lớn nhất toàn toàn cầu. Kaplan quốc gia quốc gia Singapore mang lên đến cho các chúng ta lựa chọn nhiều về những chương trình đào tạo O-Level, CĐ, Cử nhân, Thạc sĩ. Mạng lưới đối tác của trường là các trường đại học thuộc top 2% toàn thế giới trở lên cùng với những chương trình đào tạo thế mạnh của những trường này. Tới đây, Du học INEC phối hợp cùng cùng với Trường Kaplan tổ chức:

Hội thảo du học đất đất nước "đảo quốc sư tử" – Học viện Kaplan tháng 8/2017

Tại Vũng Tàu:

 16:00 ngày 12/8/2017

KS Imperial 159 Thùy Vân

Tại TP. Hồ Chí Minh

9:00 ngày 13/8/2017

279 Trần Nhân Tôn, Phường 2, Quận 10

Đăng ký TẠI ĐÂY hoặc hotline: 093 409 8883

Tại sao nên chọn Học viện Kaplan?

Kaplan quốc gia đất nước Singapore được công nhận là nhà cung cấp giáo dục Top cùng với công nhận số 1 hạng mục Học viện giáo dục tư thục được yêu thích trong bảng đánh giá và khảo sát của JobsCentral 2012/2013 và 2013/2014; được giải Vàng trong Reader's Digest Trusted Brands Asia 2015 và hàng đầu 3 học viên tư thục tốt nhất du độc giả tap chí AsiaOne’s People’s Choice bình chọn liên tiếp từ 2013 lên tới 2016.  

Kaplan Singapore cung bậc hơn 300 chương trình giảng dạy toàn thời gian và bán thời gian, hơn 200 khóa học WSQ và những bằng bậc chuyên môn học như ACCA, CFA và các bằng cấp khác.

Mạng lưới đối tác đào tạo danh tiếng của Kaplan bao gồm:

·         ĐH Murdoch, Úc

·         ĐH Northumbria, Vương quốc Anh

·         Đại học Royal Holloway, Vương quốc Anh

·         Đại học Dublin (ĐH Quốc gia Ireland)

·         đại học Portmouth, Anh

·         ĐH Essex, Vương quốc Anh

·         Học viện B.H.M.S, Thụy Sỹ

Ưu điểm của chương trình giảng dạy ở đất đất nước quốc gia Singapore là đầu vào linh hoạt và giảm bớt thời gian cùng với tổng thời lượng khóa học chỉ 2 năm cho chương trình Cử nhân và một năm cho chương trình Thạc sĩ. Đặc biệt, Trường Kaplan nhận được sự tin tưởng của Đại học Murdoch. Bạn chắc chắn là hoàn toàn có khả năng theo học chương trình giảng dạy và nhận được bằng bậc chắc chắn là gốc của Đại học Murdoch ở Kaplan đảo quốc nước đất nước Singapore. Lựa chọn này giúp những các bạn giảm đi thời gian và kinh phí trong khi vẫn thụ hưởng được nền giáo dục tiên tiến. Thêm vào đó, chúng ta còn có lựa chọn khác là chuyển tiếp Australia sau 1 thời gian học ở nước quốc gia Singapore. Đây là lựa chọn lí tưởng cho các các bạn muốn có thêm kinh nghiệm văn háo đất nước ngoài hoặc có ước mơ du học "xứ gấu Koala nhưng không thể đi du học trực tiếp.

Với các du học sinh yêu thích phân phân khoa của trường của trường Du lịch Khách sạn, lộ trình học ở Kaplan đảo quốc đất đất nước Singapore chuyển tiếp trường B.H.M.S Tại Thụy Sỹ là 1 lựa chọn lý tưởng. Với lộ trình này, các bạn sẽ tiết kiệm được 1 khoản thời gian và phí lớn, đồng thời được trải nghiệm phong phú nền văn hóa khác nhau. Thêm vào đó, theo học chương trình này, các chúng ta sẽ có một chương trình thực tập hưởng lương tại "cường quốc về nhóm ngành học công nghiệp sản xuất đồng hồ" – cái nôi của chuyên nhóm ngành Du lịch Khách sạn.

Chọn INEC là nơi xử lý hồ sơ du học Học viện Kaplan đất đất nước Singapore

Công ty Du học INEC được hình thành năm 2006. Với hơn 10 năm cọ xát, là đại diện tuyển sinh của hơn 500 trường ĐH, Cao đẳng, học viện trên thế giới, INEC đã chắp cánh ước mơ đi du học cho hàng ngàn thế hệ HSSV Việt Nam. INEC là đại diện tuyển sinh chính thức của Học viện Kaplan đất đất nước đảo quốc "đảo quốc sư tử". Các chuyên viên tư vấn của INEC là các người giàu trải nghiệm am hiểu về các chương trình đào tạo, các trường tại đảo quốc quốc gia Singapore, đất đất nước và con người Singapore… sẽ cho những chúng ta các lời khuyên hữu ích về lộ trình học tập của mình.  

INEC là đại diện duy nhất của Việt Nam 3 năm liền được mời tham dự chuyến công tác đại học Dublin (Ireland) – đối tác thân thiết của Kaplan – trong 3 năm liền 2014, 2015, 2016.

INEC luôn luôn xuyên xuyên phối hợp cùng với Học viện Kaplan tổ chức những buổi hội thảo tạo điều kiện cho những cấp phụ huynh và những em Sinh viên tham gia trao đổi trực tiếp, giải đáp thắc mắc về lộ trình du học Singapore. Tham dự Hội thảo du INEC tổ chức, chúng ta sẽ có cơ hội nhận được các phần quà xinh xắn cũng như bộ quà tặng du học trị giá lên đến 18 triệu đồng. Vui lòng ĐĂNG KÝ để được hỗ trợ tốt nhất.

Dịch vụ của INEC không chỉ dừng lại tại tư vấn và xử lý hồ sơ du học. Trước mỗi kỳ nhập học chính, INEC đều tổ chức tiệc chia tay và hướng dẫn bay nhằm đầu tư cho những em hành trang kiến thức và tâm lý vững vàng trước khi đi du học. Tại buổi tiệc, các em sẽ được làm quen với các người chúng ta mới, đây cũng chính là các chúng ta sẽ học cùng trường, cùng đất nước cùng với những em. Trong tiếp tục trong quá trình các em đi du học, INEC cũng theo sát hỗ trợ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục