Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Cơ hội tìm kiếm việc làm sau khi ra trường tại Singapore

Thông tin mua bán
Mã tin
V148801
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/04/2018
Hết hạn
11/04/2019
Xem :
396
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
du học Gopal
Điện thoại
0904308050
Địa chỉ
117/22 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

Cơ hội tìm kiếm việc làm sau khi ra trường tại Singapore

Khá dễ hiểu khi du học Singapore lại là lựa chọn hàng đầu của sinh viên Việt Nam như thế. Không chỉ môi trường học tập tốt, lối sống hiện đại và bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới, các kiến thức được cập nhật tiên tiến mà còn rất thuận lợi cho du học sinh sau khi ra trường muốn ở lại và làm việc tại Singapore sau khi hoàn tất chương trình học.

Với một đất nước cở sở vật chất hạ tầng hiện đại, tập trung nhiều công ty lớn trên toàn thế giới. Nhu cầu việc làm ở Singapore khá dồi dào để tạo điều kiện cho các ứng viên mới ra trường có thể ứng tuyển vào vị trí tương ứng với trình độ và kỹ năng của mình. Đảo Quốc Sư Tử cũng giúp cho đất nước này có điều kiện tốt để trở thành một trong những trung tâm thương mại và tài chính quan trọng nhất ở châu Á.

Với những năm gần đây, chính phủ Singapore đã ban hành một số chính sách mới để thắt chặt tuyển dụng việc này đã gây ít nhiều ảnh hưởng đến các bạn du học sinh có ý định xin làm việc tại Singapore. Cho nên ngoài lí lịch học tập tốt, các bạn sinh viên mong muốn tìm được việc ở Singapore cần tự tin, bản lĩnh, trang bị cho mình những kĩ năng sống, kiến thức xã hội để vượt qua vòng phỏng vấn của nhà tuyển dụng.

Với kinh nghiệm đã học tập và sống tại Singapre, mức lương trung bình mà một sinh viên mới ra trường  có thể nhận được nằm trong khoảng $1800 - $3000 SGD/tháng. Mức lương này còn phần nào phụ thuộc vào thành tích học tập của các bạn được đánh giá qua xếp loại khi tốt nghiệp. Do đó, nếu bạn có ý định làm việc tại Singapore thì còn chần chừ gì mà không cố gắng học tập thật nghiêm túc từ bây giờ  để có cơ hội tìm kiếm cho mình một việc làm tại Singapore.

Làm việc tại Singapore đúng là một vấn đề không hề đơn giản nhưng cũng không nằm quá xa rời tầm tay vì đã có khá nhiều cựu du học sinh đi trước đã làm được và thành công. Việc này đòi hỏi mỗi chúng ta phải có sắp xếp và kế hoạch từ trước nhằm nâng cao kết quả học tập cũng như chất lượng bằng cấp. Ngoài ra việc lựa chọn trườn học, ngành học cũng phụ thuộc vào cơ hội xin việc làm tại Singapore. Các ngành dễ xin việc tại Singapore như quản lí nhà hàng khác sạn, IT, kỹ thuật hay các ngành liên quan đến kinh tế.

Thông tin thêm xem tại www.gopal.edu.vn

 

Hồ sơ xin visa du học Singapore có khó không? Không khó, tỉ lệ đậu hầu như là 100%, chỉ trừ trường hợp ngoại lệ là đương đơn có vi phạm các luật ở Singapore trước đây.

Thời gian xin visa du học Singapore mất bao lâu? 1 tháng là thời gian trung bình, nhưng cũng tùy theo ngày khai giảng. Một số trường hợp đặc biệt chúng tôi sẽ có hướng giải quyết khác nếu sinh viên muốn bay sớm nhất.

Hồ sơ du học singapore cần những gì?Khá đơn giản, sinh viên chỉ cần nộp các hồ sơ sau:

  1. Passport
  2. Giấy khai sinh
  3. Bảng điểm
  4. Bằng cấp
  5. Hình 4x6cm
  6. Chứng chỉ tiếng anh nếu có
  7. Giấy xác nhận việc làm nếu đã đi làm

Du học gopal sẽ dịch thuật và nộp hồ sơ, sinh viên không phải tự dịch hồ sơ.

Qui trình làm hồ sơ du học Singapore?Sinh viên nộp đủ hồ sơ cho du học Gopal và chờ thư mời nhập học. Sau khi có thư mời thì chờ kết quả student pass. Sau khi có kết quả đậu student pass thì sinh viên lên đường.

 

Vì sao sinh viên luôn luôn chọn du học gopal làm hồ sơ du học?

  • Tư vấn viên của chúng tôi 100% là du học Singapore và các nước khác
  • Dịch vụ du học Singapore là miễn phí, sinh viên không phải trả bất kỳ khoản phí dịch vụ nào.
  • Chúng tôi làm việc với tất cả các trường tại Singapore
  • Chương trình tư vấn văn hóa, đi lại trước khi sang trường nhập học.
  • Xử lý hồ sơ nhanh và nộp hồ sơ sang trường trong 01 ngày làm việc.
  • Tư vấn thủ tục làm student pass, thủ tục làm lại renew student pass miễn phí.
  • Hỗ trợ sinh viên chuyển trường miễn phí.

Hoặc mang hồ sơ ngay đến văn phòng du học Gopal để được tư vấn miễn phí và làm hồ sơ nhập học.

 

VĂN PHÒNG DU HỌC GOPAL

117/22 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

0904308050, 0904209070, 0971026142 (Viber & Zalo)

info@gopal.edu.vn

www.gopal.edu.vn

 

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục