Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Có nên đi du học Hàn Quốc tự túc

Thông tin mua bán
Mã tin
V102115
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/06/2017
Hết hạn
26/06/2018
Xem :
465
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Dung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 Hiện nay, với xu hướng phát triển toàn cầu hóa diễn ra mạnh mẽ kéo theo nhu cầu các bạn trẻ đam mê được học tập, nghiên cứu và lĩnh hội chân trời tri thức mới tại những đất nước có nền giáo dục chất lượng đào tạo quốc tế. Một trong những quốc gia được rất nhiều sinh viên quốc tế lựa chọn du học chính là Hàn Quốc. Song song với đam mê đấy là những câu hỏi, suy nghĩ được đặt ra "Có nên đi du học Hàn Quốc vừa học vừa làm?" Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để đưa ra được câu trả lời cho riêng bạn nhé!

 Việc săn học bổng đi du học Hàn Quốc là việc không quá khó khăn: Theo kinh nghiệm của những sinh viên đi trước, việc bạn tìm học bổng không quá khó khăn. Chỉ cần bạn thực sự quyết tâm, học tập chuyên cần và sở hữu một kết quả học tập khá trở lên, những suất học bổng trị giá 40% học phí trở lên sẵn sàng chào đón bạn. Những suất học bổng này sẽ tiếp tục theo bạn cho tới hết khóa học nếu bạn duy trì và nâng cao “phong độ” của mình. Với những suất học bổng như vậy bạn đã giảm bớt mức học phí cần phải đóng và “tự nhiên” bạn cảm giác việc du học Hàn Quốc dễ dàng và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

 Không đắt đỏ như khi bạn đi du học châu Âu hay thậm chí là Nhật Bản, chỉ cần khoảng 3,000 – 4,000 USD là bạn đã đủ chi phí du học Hàn Quốc tự túc và có thể sẵn sàng lên đường. Đây là khoản tiền đủ để bạn chi trả cho cuộc sống năm đầu tiên tại Hàn Quốc. Mức chi phí trên khá hợp lý và phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều gia đình Việt Nam hiện nay.

 Có trình độ tiếng Hàn cơ bản giúp cho du học sinh hòa nhập cuộc sống dễ dàng hơn: Như đã nói phía trên, khi du học Hàn Quốc các bạn cần chuẩn bị vốn tiếng Hàn nhất định để có thể giao tiếp hàng ngày và không cảm thấy “lạc lõng” giữa môi trường mới. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, với những bạn có khả năng tiếng Hàn khá rất nhiều lợi thế sẽ tới với bạn. Đó là cơ hội nhận những suất học bổng hấp dẫn, cơ hội tìm kiếm việc làm thêm với mức lương cao, nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới và hạn chế những bỡ ngỡ, khó khăn khi mới sang học tập tại Hàn,…. Đặc biệt, hiện nay rất nhiều trung tâm dạy tiếng Hàn được mở ra tại Việt Nam, độ khó của tiếng Hàn không cao và thời gian học tập cũng ngắn hơn so với các ngôn ngữ khác nên bạn đừng bỏ lỡ cơ hội giúp việc du học Hàn Quốc trở nên dễ hơn.

 Cơ hội tìm kiếm việc làm thêm: Du học sinh Hàn Quốc ngoài thời gian học có thể tìm kiếm công việc làm thêm với mức thu nhập từ 800-1000 USD/ tháng. Sinh viên du học Hàn Quốc được phép đi làm thêm trong quá trình học tập. Thông thường bạn có thể kiếm từ 800 – 1,000 USD mỗi tháng từ những công việc này. Có rất nhiều việc làm để bạn lựa chọn: trợ giảng, làm việc trong trường đại học, dạy tiếng Việt hoặc tiếng Anh, làm thêm tại các nhà hàng, giao báo, giao sữa, … Mức thu nhập phụ thuộc vào vị trí công việc cũng như khả năng của chính bạn. Hãy thử sức mình với những việc làm thêm hấp dẫn tại đây để kiếm thêm thu nhập cho sinh hoạt hàng ngày cũng như tích lũy kinh nghiệm cần thiết cho công việc trong tương lai. 

>> Tham khảo http://truonghoctaihanquoc.blogspot.com/2017/06/thong-tin-truong-dai-hoc-kyungdong-truong-top-dau-han-quoc.html

Tin đăng cùng chuyên mục