Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Có nên dùng phụ đề tiếng Anh để học nghe tiếng anh

Thông tin mua bán
Mã tin
V415757
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
18/03/2021
Hết hạn
18/03/2022
Xem :
356
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

 

Dùng phụ đề tiếng Anh là hình thức luyện nghe hiệu quả với học sinh và sinh viên bắt đầu học tiếng Anh. Trên thực tế, việc dùng phụ đề là bắt buộc bởi nếu như chỉ nghe tiếng Anh qua video, xem phim đơn thuần từ phía người bản xứ thì việc hiểu nội dung trở nên không khả thi với những bạn trình độ tiếng Anh vẫn còn thấp. Bên cạnh đó, xem phụ đề giúp bạn có thể nắm bắt từ vựng quen thuộc, học thêm các từ vựng tiếng Anh mới. Nếu như bạn chỉ luyện nghe tiếng Anh thì gặp từ mới thì bạn khó lòng mà nghe được, hiểu được. Nhưng việc vừa nghe vừa dùng phụ đề giúp bạn hiểu, ghi nhớ được nội dung bài nghe. Vì thế, khi luyện nghe tiếng Anh mà xem phụ đề tiếng Anh là phương pháp học thiết thực, hữu ích.

Lợi ích học tiếng Anh khi xem phụ đề tiếng Anh

 

  • Việc xem phụ đề tiếng Anh khi luyện nghe tiếng Anh giúp bạn dễ dàng tạm dừng được video, chương trình, đoạn phim … khi gặp từ vựng mới cần dùng từ điển là có thể nghiên cứu hay khi gặp từ bạn chưa chắc ngữ nghĩa, hoàn cảnh dùng từ đó.
  • Khi xem phụ đề tiếng Anh thì bạn dê dàng nghe được từ đó chính xác được dùng trong đoạn video, audio hay bộ phim người bản xứ nói.
  • Khi học tiếng Anh thì bạn dễ dàng bắt gặp các từ được nói, viết khác nhau. Vì thế, nếu như bạn nghe tiếng Anh đơn thuần nhưng không xem phụ dề thì bạn thường gặp nhiều khó khăn đối với việc hiểu nghĩa từ đó.
  • Dùng phụ đề tiếng Anh trong khi luyện nghe giúp bạn dễ dàng tập trung vào trong clip, video, tạo hứng thú đối với việc học tập.

Các lưu ý khi dùng phương pháp xem phụ đề để luyện nghe tiếng Anh

 

  • Bạn cần đối chiếu phát âm mà bạn vừa nghe được cùng với từ tiếng Anh xuất hiện ở trong phụ đề để xem bạn nghe đúng hay chưa, từ đó có thể ghi nhớ được từ vựng và cụm từ.
  • Bạn không nên lạm dụng phần phụ đề mà bạn cần cố gắng luyện nghe và chỉ xem phụ đề ở trong đoạn nói nhanh hay đoạn bạn không hiểu nội dung.
  • Khi dùng phụ đề luyện nghe tiếng Anh thì bạn cần xác định, chú ý rõ sử dụng phụ đề giúp bạn cải thiện được kỹ năng nghe, không phải kỹ năng về đọc tiếng Anh. Do khi luyện tập, xác định sai việc học thì bạn dễ cuốn vào đọc hiểu được nội dung hơn việc tập trung luyện nghe.

Trên đây là các ý kiến về việc luyện nghe tiếng Anh với phụ đề, hy vọng các bạn đã đưa ra phương pháp học tiếng Anh phù hợp cho bản thân của mình, giúp việc học tiếng Anh được nâng cao.

Giảng viên quốc tế rất thân thiện , học tesol uy tín nhất tại TPHCM

 

TESOL cũng là chứng chỉ mà các cơ sở và trung tâm dạy tiếng Anh tại Việt Nam yêu cầu đối với giáo viên và các ứng viên dạy tiếng Anh. Các bạn biết trong thời buổi hiện nay để có thể có bằng tesol quốc tế sẽ không còn khó nhưng không vì lý do Trong các năm trở lại đây, nhiều trung tâm ngoại ngữ bắt đầu mở khóa dạy chứng chỉ giáo viên giảng dạy tiếng anh bằng cấp TESOL cũng đã trở thành những sự lựa chọn buộc phải có của các giáo viên giảng dạy tiếng anh khi đi xin việc

Lịch khai giảng lớp học TESOl ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vn

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn

Ph:028-6660-2966

Hotline:(+84) 902800709

Web: ait-tesol.edu.vn |

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

Chi tiết nơi trung tâm học tesol uy tín tphcm

 

Tin đăng cùng chuyên mục