Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Đi du học đại học ở Anh không cần có chứng chỉ IELTS

Thông tin mua bán
Mã tin
V407247
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
09/12/2020
Hết hạn
09/12/2021
Xem :
395
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
du hoc TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM
Nội dung chi tiết

Bạn biết không, khi chọn lựa du học Anh ngay từ bậc THPT, nhiều học sinh không cần phải có chứng chỉ IELTS. Theo luật thì cơ sở giáo dục bậc thấp hơn so với đại học như trung học, tiểu học không cần chứng chỉ IELTS. Điểm học phụ thuộc từng trường nhưng mà tối thiểu trên 6.5.

Bạn sẽ không cần phải nộp chứng chỉ IELTS khi bạn làm visa đi du học. Mà thay vào đó thì du học sinh cần kiểm tra tiếng Anh với trường để có thể phân loại về tình độ tiếng Anh. Đi du học Anh mà không cần IELTS bởi trường THPT ở Anh đều cung cấp các khóa ngoại ngữ tăng cường để các em học sinh dễ dàng trau dồi được ngoại ngữ và nhằm theo kịp chương trình giảng dạy như chuẩn bị cuộc sống của đại học. Bạn nên theo học chương trình này bởi:

  • Đi du học Anh từ bậc THPT bên cạnh khả năng, trình độ tiếng Anh cải hiện thì bạn có cơ hội sẽ được vào trường đại học tốt hơn.
  • Đi du học từ bậc THPT dễ dàng xin visa, phỏng vấn ở đại sứ quán.
  • Không yêu cầu về điểm IELTS cao.
  • Cơ hội về định hướng nghề nghiệp cũng tốt hơn khi bạn học ở nước ngoài.
  • Với nước có các chương trình ưu tiên về định cư thì đi du học từ bậc THPT giúp bạn có các cơ hội định cư cao hơn.

Đi du học đại học ở Anh không cần có chứng chỉ IELTS

Xen thêm

Nhiều trường học ở Anh quốc không yêu cầu về chứng chỉ IELTS để học sinh nhập học. Với trường hợp đó thì bạn được yêu cầu về làm bài kiểm tra tiếng Anh trước khi được nhập học. Bài kiểm tra tiếng Anh này là dùng để xác nhận năng lực tiếng Anh bạn đang ở trình độ nào. Và dựa vào đó, các sinh viên và học sinh xếp vào khóa học tiếng Anh dự bị phù hợp trước khi tiến vào khóa học chính.

Vì thế, việc tham gia khóa học tiếng Anh dự bị ở trường chắc chắn chất lượng hơn so với tiếng Anh học tại Việt Nam bởi bạn có cơ hội được trau dồi kỹ năng, hòa nhập vào môi trường nước ngoài. Bên cạnh đó, bạn dễ dàng xin Conditional Offer từ trường mà bạn đang có ý định đi du học. Bạn chỉ nhập học nếu như bạn có thể đảm bảo được ở trong tương lai, bạn có giấy tờ đầy đủ mà trường học yêu cầu, cụ thể là có IELTS.

tìm hiểu TESOL là gì ?( Teaching English to Speakers of Other Languages) : GIẢNG DẠY TIẾNG ANH CHO NGƯỜI NÓI CÁC NGÔN NGỮ KHÁC

Chứng chỉ này tập trung vào việc giảng dạy các kỹ năng cần thiết để dạy tiếng Anh tại một nước khác, nơi mà học sinh không phải là người bản ngữ sử dụng tiếng Anh, như Trung Quốc, Nhật Bản, hay Việt nam. Lợi ích của chứng chỉ TESOL là được sử dụng rộng rãi và đánh giá cao  trên toàn thế giới. Chứng chỉ TESOLcó 120 giờ đào tạo, và là chứng chỉ phổ biến nhất được yêu cầu ở các trường học và các trung tâm ngoại ngữ tại Việt nam. Chứng chỉ tesol tiếng bằng giảng dạy quốc hiện tại đang được dạy tại AIT uy tín só 1 hiện nay. Xem học phí TESOL chỉ có tại ait-tesol.edu.vn

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn – bằng cấp chứng chỉ nào tesol

Ph: 028-6660-2966

Hotline: (+84) 902800709

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

Chi tiết đăng ký đào tạo tesol quốc tế uy tín

 

Tin đăng cùng chuyên mục