Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Điều kiện để được vừa học vừa làm khi du học mỹ

Thông tin mua bán
Mã tin
V102135
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/06/2017
Hết hạn
26/06/2018
Xem :
495
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nuhong0705
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Du học Mỹ có thể tốn kém đối với sinh viên quốc tế và sinh viên Mỹ thực sự. Làm việc trong khi học có thể hữu ích để giảm chi phí giáo dục và cung cấp cho bạn kinh nghiệm làm việc thích hợp. Nhiều sinh viên quốc tế tự hỏi, tôi có thể làm việc ở Mỹ trong khi đang học? Câu trả lời ngắn gọn là có, sinh viên quốc tế có thể làm việc ở Mỹ trong khi học nhưng có một số hạn chế .

Sinh viên quốc tế có thị thực F-1 và M-1 được phép làm việc tại trường và trong các chương trình đào tạo cụ thể. Học sinh không được phép làm việc ngoài trường trong năm học đầu tiên. Các công việc trong khuôn viên được định hướng theo học sinh như làm việc trong thư viện, phòng ăn hoặc trung tâm sinh viên.
BÀI VIẾT THAM KHẢO THÊM:
10 Điều bạn nên biết trước khi du học Mỹ
Du học singapore nên chọn học trường ĐH nào? nghành nào?
Quy trình nộp đơn khi du học đại học ở Mỹ

[​IMG]

Sinh viên có thể lấy việc ngoài khuôn viên sau khi hoàn thành năm học đầu tiên thông qua các chương trình dành riêng cho sinh viên quốc tế tìm kiếm việc làm chẳng hạn như Optional Practical Training (OPT) , Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toán học (STEM), Optional Practical Training Extension và Curriculum Practical Training (CPT) .

Optional Practical Training (OPT) là một chương trình cho phép sinh viên quốc tế tại Mỹ làm việc tạm thời đến 12 tháng. OPT có thể được hoàn thành trước hoặc sau khi hoàn tất các nghiên cứu , nhưng điều quan trọng cần nhớ là bạn chỉ được phép làm việc 12 tháng bao gồm cả trước khi hoàn thành bằng cấp và sau khi hoàn thành bằng cấp.


Sinh viên quốc tế hoàn thành bằng cấp về khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học (STEM) đủ điều kiện để đăng ký gia hạn OPT kéo dài 24 tháng sau khi hoàn thành OPT, bắt đầu từ ngày 10 tháng 5 năm 2016.

Chương trình Đào tạo Thực hành là một chương trình tạm thời cho phép sinh viên quốc tế có được kinh nghiệm làm việc trực tiếp liên quan đến chính của họ thông qua việc làm, thực tập kiếm tiền hoặc không lương hoặc hợp tác xã (co-op) giáo dục .

Trong khi bạn đang học ở Mỹ, bạn sẽ được phép làm việc với một số hạn chế tối thiểu. Hầu hết các trường cao đẳng và đại học có thể giúp sinh viên quốc tế tìm việc làm trong khuôn viên trường và ngoài trường.      

Tin đăng cùng chuyên mục