Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Điều kiện như thế nào để đi xin du học tại Nhật bản

Thông tin mua bán
Mã tin
V433110
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
06/01/2022
Hết hạn
06/01/2023
Xem :
423
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Điều kiện có liên quan tới trình độ tiếng Nhật

Bên cạnh thời gian học ở trường Nhật Bản, bạn sẽ tự phải sinh hoạt. Vì thế, trình độ tiếng Nhật sẽ cần thiết giúp bạn sinh hoạt dễ dàng. Với những người chưa có bằng tiếng Nhật, bạn vẫn có thể tham gia và đăng ký đi du học Nhật, nếu như giấy chứng nhận học tới 150 giờ tiếng Nhật ở trường Nhật Ngữ tại Việt Nam.

Các giấy tờ cần chuẩn bị để có thể đáp ứng được điều kiện đi du học Nhật Bản

Giấy tờ chuẩn bị gồm có:

  • Đơn xin học
  • Chứng chỉ khóa học mà bạn tham gia
  • Bảng điểm ghi kết quả học tập ở Việt Nam
  • Giấy chứng nhận được năng lực tài chính
  • Thư giới thiệu từ đơn vị, cơ quan có thẩm quyền.
  • Giấy khám sức khỏe
  • Kết quả phỏng vấn
  • Hồ sơ có liên quan tới người bảo lãnh
  • Lệ phí nộp đơn
  • Kết quả kiểm tra tại các nước sở tại

Độ tuổi phù hợp để đi du học Nhật Bản

Những người trên 18 tuổi, tốt nghiệp trường THPT ở Việt Nam hoặc những người có trình độ tương đương với cấp bậc THPT 12 năm tại nước ngoài.

Việc đi du học ở Nhật Bản là không giới hạn đối với độ tuổi người đi du học. Bạn có thể đăng ký đi du học Nhật ít nhất phải tốt nghiệp THPT. Với những bạn đã tốt nghiệp trường Đại học/Cao đẳng, đó sẽ là lợi thế. Với những người trên 30 tuổi, nếu chứng minh quá trình học tập, làm việc xuyên suốt, không gián đoạn trong thời gian 6 tháng tới 1 năm thì có thể làm hồ sơ xin đi du học Nhật.

Đủ điều kiện đi du học Nhật rồi, khi nào mới nhận được kết quả?

Theo thông tin, sở nhập cảnh Nhật Bản thông báo cùng với việc gửi giấy phép nhập cảnh vào Nhật cho trường học trước 2 tháng của từng kỳ nhập học. Nếu nhập học tháng 1, tháng 12 bạn sẽ nhận được giấy báo nhập học, nhập học tháng 4, tháng 2 sẽ nhận được, nhập học tháng 7, tháng 5 sẽ nhận được …

Bên cạnh điều kiện ở trên, bạn cần phải đáp ứng điều kiện sức khỏe, có nhân thân tốt, chưa từng xin thị thực đi du học ở Nhật Bản.

Đối với các trường học lớn, có chất lượng giảng dạy và uy tín tại Nhật thì có 4 đợt tuyển sinh/năm vào tháng 1, 4, 7 và 10. Nên các bạn cần cân nhắc để chuẩn bị thật tốt cho quyết định đi du học Nhật Bản của mình.

Nhiều bạn chắc hẳn vẫn còn thắc mắc TESOL mang lại cho mình những gì và học để làm gì? Học chứng chỉ TESOL để học viên có thể trang bị cho mình các kỹ năng giảng dạy, kỹ năng đứng lớp cũng như giải quyết các tình huống phát sinh trong lớp học một cách hợp lý, khoa học từ các giảng viên, lãnh đạo khoa cũng như giám đốc học vụ đầy chuyên môn và dày dạn kinh nghiệm đến từ các trường Đại học, Cao đẳng uy tín trong cả nước và cả nước ngoài. Điều này sẽ giúp học viên thêm tự tin khi lên lớp giảng dạy.

Bên cạnh đó, khóa học TESOL quốc tế TPHCM sẽ giúp bạn có biết cách tổ chức lớp một cách linh hoạt với sự đan xen và lồng ghép các hoạt động ứng dụng ngôn ngữ trong chính bài giảng. Điều đó giúp tạo hứng khởi và kích thích sự sáng tạo của học viên khi tiếp nhận bài giảng trên lớp cũng như dễ dàng ứng dụng các tình huống đã thực hành vào môi trường giao tiếp và làm việc thực tế.

Phát triển bản thân và tâm hồn, chứ không đơn thuần là nghề nghiệp: Khóa học giúp bạn tìm được ý nghĩa và niềm vui trong giảng dạy tiếng Anh, cũng như định hướng đúng đắn cho sự nghiệp để tạo ra những giá trị tốt đẹp (như phương pháp tự học, thái độ với sự nghiệp và cuộc sống...

Khi học Tesol uy tín tphcm tại AIT bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm môi trường học quôc tế có sự góp mặt của giảng viên quốc tế và nhiều trường gửi thông tin là bạn sẽ đượ học các du học sinh quốc tế điều này chỉ chiếm tỷ lệ chưa tới 5% nên hầu hết các vấn đề đó sẽ sai rất nhiều so với dự định bạn nhé nên khi học bạn nên cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ

Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu...

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn học tesol ở đâu tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

 

Tin đăng cùng chuyên mục