Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

[ Du học Đức] Những điều cần quan tâm khi học tiếng Đức

Thông tin mua bán
Mã tin
V251246
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/02/2019
Hết hạn
14/02/2020
Xem :
431
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Văn Nghiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tiếng Anh đang là ngoại ngữ phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, việc học tiếng Đức sẽ giúp bạn nhận ra bản thân đang mở rộng các mỗi quan hệ của mình. Đặc biệt trong bối cảnh " thế giới phẳng" thì việc nâng cao trình độ của bản thân là điều hết sức quan trọng. 

Có nhiều lý do để bạn theo học tiếng Đức như: du học đức, định cư, làm việc hoặc yêu thích. Nhiều người còn lựa chọn tiếng Đức là ngôn ngữ thứ 2 của bản thân. Tiếng Đức hiện nay cũng rất phổ biến, không chỉ người Đức mới sử dụng tiếng Đức, các nước như Áo, Thụy Sỹ,... cũng lựa chọn tiếng Đức là ngôn ngữ chính thức của quốc gia đó. Vậy, việc học tiếng Đức có khó không? Cần những lưu ý nào đề hoàn thành tốt việc học tiếng Đức?

Việc học tiếng Đức thực sự có khó không?

Nhiều người mới học tiếng Đức đều nhận định là khó, ngữ pháp khó, từ vựng nhiều. Những đó đều là những điều khó khăn chung khi bắt đầu học bất kỹ một ngôn ngữ nào trên thế giới. Tuy nhiên, giữa tiếng Anh và tiếng Đức có một chút giống nhau về ngữ pháp, mặt chữ,... nên nếu bạn có căn bản tiếng Anh thì việc học tiếng Đức thực ra không hề khó chút nào. 

Vậy, việc học tiếng Đức thế nào để đạt hiệu quả cao nhất.

Đầu tiên, chúng ta nên kết hợp song song tiếng Anh và tiếng Đức để chúng hỗ trợ lẫn nhau

Thứ hai, học bất kì một ngôn ngữ nào cũng yêu cầu vốn từ vựng thật tốt. Chính vì vậy hãy trau dồi cho bản thân một kho tàng từ vừng nhiều nhất có thể. Học từ vựng bằng hình ảnh và nghe nhiều sẽ giúp bản cải thiện tốt. Điều này sẽ giúp việc học tiếng Đức không bị gò ép vào kỹ năng học thuật quá nhiều. Do đó, hãy nghe nhiều bằng cách xem các kênh tiếng Đức, nghe các bài hát tiếng Đức,... Để từ đó tạo cho mình phản xạ tự nhiên khi chúng ta nghe thấy tiếng Đức.

Cuối cùng, điều quan trọng trong việc học bất kì ngôn ngữ nào đó là việc thực hành thừng xuyên. cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết đều cần phải thực hành liên tục. Chỉ có việc lặp đi lặp lại mới giúp bạn nhớ lâu, nhớ kỹ. 

Vậy chúng ta nên học tiếng Đức ở đâu?

Để đáp ứng được nhu cầu học tiếng Đức hiện nay tại Hà Nội, viện IVES liên tục khai giảng các lớp tiếng Đức trình độ A1, A2, B1 trong các tháng. Với đội ngũ giáo viện có nhiều năm theo học tại Đức và kinh nghiệm giảng dạy. IVES tự hào là đơn vị đào tạo tiếng Đức uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Ngoài đào tạo tiếng Đức, IVES tổ chức các chương trình du học nghề tại Đức cho học viên có nhu cầu học nghề. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0943341094

Tin đăng cùng chuyên mục