Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Du học Đức – cơn sốt du học với chi phí rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V106757
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/08/2017
Hết hạn
03/08/2018
Xem :
447
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
An Việt Thành Education
Điện thoại
0969215666
Email
Địa chỉ
https://avt.edu.vn
Nội dung chi tiết

Du học Đức – cơn sốt du học với chi phí rẻ

 

   Du Học Đức Ngành Khách Sạn dường như đang trở thành một con đường du học hot  trong những năm gần. Bên cạnh việc Đức là một đất nước xinh đẹp, nền kinh tế phát triển, chính trị ổn định thì chính phủ Đức có nhiều chính sách ưu đãi đối với du học sinh, trong đó có cả chính sách định cư dành cho sinh viên quốc tế sau khi tốt nghiệp. Tính trung bình, tại Đức mỗi năm có tới một nửa số sinh viên quốc tế ngoài khối EU tiếp tục ở lại làm việc và 1/3 số sinh viên có kế hoạch định cư dài hạn tại Đức.

 

 

   Học Nghề Nhà Hàng Khách Sạn Tại Đức là cơ hội hấp dẫn gợi mở nhiều cơ hội nghề nghiệp với các bạn trẻ. Dù bạn muốn trở thành quản lý nhà hàng hay tự mình đứng ra kinh doanh, những kỹ năng mà các trường dạy nghề tại Đức đã dạy sẽ là nền tảng vững chắc để bạn khởi nghiệp dễ dàng hơn trong nền công nghiệp này.

   Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực du học,  An Việt Thành đã và đang trở thành địa chỉ tin cậy của học sinh và các bậc phụ huynh trong lĩnh vực tư vấn du học và đào tạo ngoại ngữ cũng như đối tác hàng đầu của các trường dào tạo nghề tại CHLB Đức nói riêng và toàn châu Âu nói chung.

Học Nghề Khách Sạn Tại Đức, bạn sẽ có những cơ hội nghề nghiệp hết sức rộng mở trong ngành công nghiệp khách sạn bao gồm:

Các chuỗi khách sạn quốc tế và các khu nghỉ dưỡng cao cấp

Làm việc trong lĩnh vực tư vấn du lịch

Quản lý doanh nghiệp lữ hành

Tổ chức sự kiện, truyền thông

Trở thành một nhà lãnh đạo trong ngành du lịch hoặc giảng viên tại các trường đại học giảng dạy về du lịch…

Du Học Nghề Khách Sạn Tại Đức  là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn với hệ thống giáo dục có chất lượng trên thế giới và bằng cấp có giá trị và được công nhận trên nhiều quốc gia. Du Học Nghề Đức Ngành Nhà Hàng hi vọng sẽ mang lại cho bạn những cơ hội mới để mở rộng cánh cửa tương lai.

 

Truy cập: https://avt.edu.vn/du-hoc-nganh-nha-hang-khach-san để biết thêm thông tin chi tiết.

Hotline: 0969215666

Tin đăng cùng chuyên mục