Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Du học Đức ngành cơ khí điện tử - cơ hội tìm việc làm tại nhiều doanh nghiệp lớn

Thông tin mua bán
Mã tin
V110684
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/09/2017
Hết hạn
02/09/2018
Xem :
400
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
An Việt Thành Education
Điện thoại
0969215666
Email
Địa chỉ
https://avt.edu.vn
Nội dung chi tiết

Du học Đức ngành cơ khí điện tử - cơ hội tìm việc làm tại nhiều doanh nghiệp lớn

   Đức được biết đến như một quốc gia có nền công nghiệp phát triển bậc nhất, đặc biệt là những ngành thiên về kỹ thuật. Với nhiều thành tựu được cả thế giới công nhận, Du Học Nghề Đức Ngành Cơ Khí không chỉ trang bị cho bạn nhiều kiến thức, được học hỏi nhiều kỹ thuật máy móc hiện đại tiên tiến nhất mà còn mở ra cho bạn một tương lai với nhiều cơ hội việc tại những tập đoàn hàng đầu về kỹ thuật máy tại Đức.

     Trải qua hơn nhiều năm phát triển An Việt Thành đã và đang trở thành địa chỉ tin cậy của học sinh và các bậc phụ huynh trong lĩnh vực tư vấn Du Học Nghề Đức 2017 và đào tạo ngoại ngữ cũng như đối tác hàng đầu của các trường dào tạo nghề tại CHLB Đức nói riêng và toàn châu Âu nói chung.

    Đi Học Nghề Tại Đức ngành cơ khí điện tử, trung tâm tư vấn du học An Việt Thành có liên kết với trường Euro Akademie – Thành viên tập đoàn giáo dục ESO tập đoàn đã có 50 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo nghề, đào tạo đại học và đào tạo chuyên sâu. Các bạn sinh viên Học Nghề Ở Đức không chỉ được đào tạo những kỹ năng tốt nhất về sản xuất công cụ và các linh kiện đồng thời vận hành và lập trình cho các máy chế tạo công cụ sử dụng hệ thống điều khiển CNC chính xác tới milimet. Lắp ráp những hệ thống phức tạp, hoàn chỉnh từ những linh kiện cơ khí chế tạo máy, làm việc với sơ đồ mạch, bản vẽ thiết kế, đồng thời kiểm tra hệ thống thiết bị bảo đảm máy vận hành tốt, sửa chữa các hệ thống điện cơ.

 

 

   Du học sinh sau khi tốt nghiệp ngành này sẽ được nhận vào làm tại những doanh nghiệp, công ty chuyên về sản xuất và dịch vụ có liên quan như: cơ khí, điện tử, tự động hóa, kỹ sư thiết kế công nghệ, chế tạo khuôn mẫu, tư vấn và vận hành chi tiết máy… Sau khi tích lũy đủ kinh nghiệm bạn sẽ có cơ hội thăng tiến trong công việc với mức lương đáng mơ ước từ trưởng phòng đến giám đốc kỹ thuật tại các doanh nghiệp lớn.

Truy cập Web để biết thêm thông tin chi tiết:https://avt.edu.vn/du-hoc-nghe-co-khi-dien-tu

 Hotline: 0969215666

Tin đăng cùng chuyên mục