Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Du học Đức ngành khách sạn – nhà hàng

Thông tin mua bán
Mã tin
V108834
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/08/2017
Hết hạn
19/08/2018
Xem :
363
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
An Việt Thành Education
Điện thoại
0969215666
Email
Địa chỉ
https://avt.edu.vn
Nội dung chi tiết

Du học Đức ngành khách sạn – nhà hàng

 

      Nếu ở Việt Nam, ngành khách sạn nhà hàng là một ngành học còn khá non trẻ nhưng trên thế giới đây lại là con đường hấp dẫn mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp cả trong và sau khi ra trường.

     Bạn mơ ước trở thành một nhà quản lý tài ba, bạn muốn chinh phục đỉnh cao trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng hay chỉ đơn giản là muốn tìm một công việc tốt trong tương lai? Du Học Nghề Khách Sạn Tại Đức có thể là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

 

 

    Học Nghề Khách Sạn Tại Đức là quản lý và tổ chức các hoạt động của một, một chuỗi các khách sạn một cách hiệu quả. Với sự phát triển của ngành dịch vụ, thì nguồn nhân lực cần cho ngành nhà hàng – khách sạn chưa bao giờ là đủ. Vậy bạn mong muốn trở thành một nhà quản lý chuyên nghiệp, chinh phục con đường ẩm thực hay kiếm một công việc làm ổn định với mức lương lý tưởng khi Du Học Nghề Khách Sạn Tại Đức là điều không hề khó.

    Đó là chưa kể đến Đức còn là một quốc gia với nhiều ngôi trường đại học nổi tiếng đào tạo Học Nghề Nhà Hàng Khách Sạn Tại Đức, phương pháp và chất lượng đào tạo vượt trội, chuyên nghiệp cam kết nâng cao kiến thức chuyên môn và các kỹ năng thực tiễn. Điều này giúp ích rất nhiều cho công việc sau này của bạn, bạn hoàn toàn có thể mở và tự quản lý nhà hàng trong tương lai của mình đấy.Hãy đến với trung tâm tư vấn du học An Việt Thành. Chúng tôi sẽ giúp bạn thỏa mãn ước mơ Du Học Nghề Đức Ngành Nhà Hàng.

 

 

Truy cập: https://avt.edu.vn/du-hoc-nganh-nha-hang-khach-san để biết thêmthông tin chi tiết.

Hotline: 0969215666

 

Tin đăng cùng chuyên mục