Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Du học Đức ngành khách sạn nhà hàng cùng An Việt Thành

Thông tin mua bán
Mã tin
V110935
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/09/2017
Hết hạn
05/09/2018
Xem :
403
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
An Việt Thành Education
Điện thoại
0969215666
Email
Địa chỉ
https://avt.edu.vn
Nội dung chi tiết

Du học Đức ngành khách sạn nhà hàng cùng An Việt Thành

    Với mục tiêu chú trọng chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng ưu tiên phát triển dịch vụ thì hệ thống nhà hàng – khách sạn với quy mô tầm cỡ quốc tế đang được xây dựng với tốc độ chóng mặt tại Việt Nam. Điều này kéo theo, nhu cầu về nguồn nhân lực có chất lượng trong ngành này ngày càng cao. Và Du học Đức ngành quản trị khách sạn là ưu tiên và lựa chọn của nhiều bạn có ước mơ theo đuổi ngành này. Du học Đức ngành du lịch học sinh, sinh viên còn được hưởng mức học phí thấp nhất – thậm chí miễn phí, chi phí sinh hoạt thấp nhất. Nếu bạn tốt nghiệp tại Đức và tìm được một công việc bạn có cơ hội định cư lâu dài tại Đức.Với một nền giáo dục hàng đầu, Đức là sự lựa chọn không thể bỏ qua của rất nhiều học sinh, sinh viên, cũng như nghiên cứu sinh. Hoàn thành khóa học ngành nhà hàng khách sạn, học viên có thể đảm nhận công việc trong các bộ phận của một khách sạn – nhà hàng từ 3-5 sao như bộ phận phòng, ẩm thực, bếp, hội nghị yến tiệc, bộ phận tiền sảnh, ... tại các nhà hàng, khách sạn, các khu du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí ... và tích lũy kinh nghiệm để thăng tiến lên đến cấp quản lí.

 

 

   Trải qua hơn nhiều năm phát triển An Việt Thành đã và đang trở thành địa chỉ tin cậy của học sinh và các bậc phụ huynh trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo Học tiếng Đức đi du học nghề cũng như đối tác hàng đầu của các trường dào tạo nghề tại CHLB Đức nói riêng và toàn châu Âu nói chung. Chúng tôi thường xuyên khai giảng các lớp Học tiếng Đức đi du học cho học viên muốn thành thạo ngoại ngữ trước khi đặt chân đến Đức.

Hoàn thành khóa học ngành nhà hàng khách sạn, học viên có thể đảm nhận công việc trong các bộ phận của một khách sạn – nhà hàng từ 3-5 sao như bộ phận phòng, ẩm thực, bếp, hội nghị yến tiệc, bộ phận tiền sảnh, ... tại các nhà hàng, khách sạn, các khu du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí ... và tích lũy kinh nghiệm để thăng tiến lên đến cấp quản lí.

 

 

Truy cập: https://avt.edu.vn/dieu-kien-du-hoc-nghe-duc để biết thêm thông tin chi tiết

Hotline: 0969215666

Tin đăng cùng chuyên mục