Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Du học Đức ngành nhà hàng khách sạn với trung tâm An Việt Thành

Thông tin mua bán
Mã tin
V110695
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/09/2017
Hết hạn
02/09/2018
Xem :
405
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
An Việt Thành Education
Điện thoại
0969215666
Email
Địa chỉ
https://avt.edu.vn
Nội dung chi tiết

Du học Đức ngành nhà hàng khách sạn với trung tâm An Việt Thành

   Nhà hàng khách sạn đang  là một trong những ngành nghề có số lượng học sinh sinh viên theo học tương đối lớn bởi mức lương hấp dẫn sau khi ra trường, có nhiều lựa chọn công việc tại các nhà hàng khách sạn. Vì thế ngày càng có nhiều học sinh, sinh viên quyết định theo đuổi ngành học này khi Học Nghề Nhà Hàng Khách Sạn Tại Đức.

 

 

   Đức là quốc gia có chính sách hỗ trợ Du Học Nghề Tại Đức gần như cao nhất thế giới. Tại Đức cho phép sinh viên được đi làm thêm vào các ngày cuối tuần hoặc các kỳ nghỉ. Đây rõ ràng là một ưu thế vô cùng khác biệt với nhiều nước tiên tiến khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh, Úc, Mỹ…

 

 

    Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký Học Nghề Tại Đức ? An Việt Thành Education được thành lập từ năm 2012, là công ty Tư Vấn Du Học Nghề Đức đầu tiên đi tiên phong trong lĩnh vực đào tạo du học nghề tại CHLB Đức. Với mong muốn hỗ trợ thanh thiếu niên Việt Nam định hướng tương lai, làm chủ cuộc sống, An Việt Thành Education cung cấp một lộ trình tư vấn và đào tạo chuyên nghiệp đồng thời trang bị những kỹ năng sống cần thiết để học viên và người lao động tự tin sống, làm việc ở môi trường quốc tế hóa.

Truy cập: https://avt.edu.vn/du-hoc-nganh-nha-hang-khach-san để biết thêm Điều Kiện Học Nghề Tại Đức

Hotline: 0969215666

Tin đăng cùng chuyên mục