Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Du học Đức ngành y tá điều dưỡng dễ dàng với học bổng từ chính phủ Đức

Thông tin mua bán
Mã tin
V106675
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/08/2017
Hết hạn
02/08/2018
Xem :
445
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
An Việt Thành Education
Điện thoại
0969215666
Email
Địa chỉ
https://avt.edu.vn
Nội dung chi tiết

Du học Đức ngành y tá điều dưỡng dễ dàng với học bổng từ chính phủ Đức

    Trog năm 2017, có nhiều học viên tham gia các khóa học tiếng Đức đi du học nghề vì e ngại chi phí học bậc đại học cao. Tuy nhiên đối với các ngành như điều dưỡng đi Đức 2017 hay du học Đức ngành y tá điều dưỡng thì học viên hoàn toàn có thể săn học bổng từ chính phủ Đức cũng như nhiều tổ chức phi chính phủ khác trong quốc gia này.

 

 

   Học bổng chính phủ

Mỗi năm chính phủ Đức đều dành một phần ngân sách để cấp học bổng cho sinh viên quốc tế muốn du học tại Đức.

The German Academic Exchange Service (DAAD) cung cấp nhiều loại học bổng chính phủ dành cho nhiều bậc học khác nhau. Ở đây có cơ sở dữ liệu tổng hợp các loại học bổng để bạn dễ dàng tìm được cái phù hợp với mình nhất.

   Học bổng phi chính phủ

Các học bổng loại này thường tài trợ cho sinh viên trong việc nghiên cứu học thuật và đi kèm nhiều đòi hỏi nghiêm khắc hơn. Thông thường, học bổng được trao dựa vào khả năng của ứng viên là chính.

Một số loại học bổng tiêu biểu từ các tổ chức phi chính phủ như sau: Học bổng Heinrich Böll dành cho sinh viên quốc tế, Học bổng Deutschland Stipendium, Học bổng Khoa học Kurt Hansen..

   Học bổng từ các trường đại học cụ thể

Một số trường đại học nổi tiếng tại Đức có các chương trình học bổng riêng của mình. AVT xin giới thiệu với độc giả 4 chương trình học bổng để các bạn làm quen.

Một số trường thường xuyên trao học bổng tiêu biểu như Học bổng miễn học phí của trường Quản lí Tài chính Frankfurt, Học bổng của trường RWTH Aachen, Học bổng FRIAS Cofund dành cho sinh viên quốc tế…

Nhờ những học bổng hấp dẫn trên mà nhiều học viên học tiếng Đức đi du học miễn phí. Thông tin chi tiết liên hệ AVT education.

 

   Thông tin AVT:

Số 37 đường 70, Yên Xá, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline : (+84)96 921 5666

Email : info@avt.edu.vn

Tin đăng cùng chuyên mục