Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Du học Hàn Quốc theo diện hệ Đại học

Thông tin mua bán
Mã tin
V279192
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/07/2019
Hết hạn
01/07/2020
Xem :
482
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Mỹ Linh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hiện nay xu hướng du học Hàn Quốc được nhiều người quan tâm. Nhưng những thông tin về các diện, các hình thức du học Hàn Quốc nhiều người vẫn chưa hiểu rõ. Chỉ biết là mình muốn đi du học và chưa biết du học theo diện nào, hình thức nào là tốt nhất. 

Trước tiên để tìm được một hướng, một hình thức để du học cho mình. Đầu tiên bạn phải biết rõ mình muốn đi du học với mục đích gì, mình phù hợp với diện du học nào. Sau đó bạn hãy xem những diện du học bên dưới, rồi bạn sẽ có câu trả lời. 

1, Các hình thức du học Hàn Quốc

 

Hình thức Du học Hàn Quốc hệ Đại học 

 

 

Các hình thức du học Hàn Quốc-Du học hệ Đại học

 

Tùy vào chuyên ngành bạn chọn theo học mà thời gian học có thể từ 04 – 06 năm. 

Cũng giống như ở Việt Nam, tại Hàn có hệ trường đại học công lập hoặc hệ dân lập với điều kiện: 

Trường công lập điểm học bạ cấp 3 trên 6.5, tiếng hàn đạt  trên TOPIK. Một số trường có yêu cầu thêm tiếng Anh đạt IELTS 6.5 trở lên mới học chuyên ngành. 

Trường hệ dân lập thì yêu cầu điểm học lực chỉ từ 5.0 trở lên. Tiếng Hàn có chứng chỉ Topik 3 là đủ điều kiện học chuyên ngành. Đối với những trường visa thẳng sẽ yêu cầu điểm học bạ cấp 3 điểm từ 6.5 trở lên. 

Tìm hiểu thêm: Hình thức du học Nghề

Tuy nhiên cả 2 hệ điều có yêu cầu chung là:

Điểm trung bình THPT không dưới 5,0. Người tốt nghiệp cấp 3 không quá 3 năm hoặc đang học đại học năm 2 trở lên. Hoặc đã tốt nghiệp đại học không quá 3 năm với du học hình thức đại học. 

Hệ đại học đối với visa yêu cầu chứng minh tài chính: Phải có 10.000 USD trong sổ tiết kiệm và gửi vào ngân hàng tối thiểu được 6 tháng của gia đình. 

Điều kiện về tiếng mỗi trường sẽ có yêu cầu khác nhau. 

Tùy theo mỗi trường sẽ có yêu cầu về tiếng, điểm cấp 3 khác nhau. Họ có thể căn cứ vào đó để xét duyệt tương ứng với chuyên ngành bạn chọn học. 

Khi đi du học Hàn Quốc hệ Đại học bạn sẽ được đi làm thêm sau 6 tháng học. Mỗi tuần bạn được làm thêm 20h/tuần có thể nhận lương lên đến 20 – 25 triệu/tháng. 

Chương trình đào tạo sẽ thường là 65% học lý thuyết + 20% học thực hành ở trường và ngoại khóa + 15 học tiếng và học văn hóa Hàn. Sau khi tốt nghiệp có bằng cử nhân sẽ được chuyển sang visa D10 được ở lại Hàn làm việc 2 năm. Khi đi làm được chủ đánh giá cao về khả năng tay nghề với mức lương tối thiểu 1,9 triệu won/tháng. Bạn được chuyển sang visa E7 ở lại làm việc lâu hơn với mức lương cao tại Hàn.

 

Hy vọng bài viết “Các hình thức du học Hàn Quốc, nên du học theo diện nào là tốt nhất” trên đây sẽ giúp bạn có thể chuẩn bị một hành trang thật tốt trước khi đi du học. 
Nếu bạn còn thắc mắc, xin vui lòng liên lạc với trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc tại Hà Nội của NamChauIMS để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn MIỄN PHÍ
 
=====================================
 
Mọi thắc mắc xin liên hệ
 
CÔNG TY CỔ PHẦN VÀ CUNG ỨNG NHÂN LỰC NĂM CHÂU.
Địa chỉ: Tầng 8, Số 07, Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội.
Tổng đài tư vấn du học: 1900.1582
Hotline: 0981.052.583 – 0981.057.683 – 0967.620.068
Tin đăng cùng chuyên mục