Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Du học anh quốc có gì nổi bật

Thông tin mua bán
Mã tin
V099347
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/05/2017
Hết hạn
31/05/2018
Xem :
517
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nuhong0705
Điện thoại
01667585234
Địa chỉ
hanoi
Nội dung chi tiết
Học tập tại Vương quốc Anh cung cấp cho bạn một lịch sử lâu dài trong việc giảng dạy các nhà lãnh đạo vĩ đại nhất, các nhà tư tưởng và nghệ sĩ. Bạn có thể chọn từ các trường đại học truyền thống của Vương quốc Anh đã dạy hàng trăm năm hoặc các trường đại học và cao đẳng hiện đại trên khắp nước Anh, Scotland, Ireland và xứ Wales.
 
Các khóa học ở London luôn nổi tiếng - sống trong một trong những thành phố sôi động và năng động nhất trên thế giới là một cuộc phiêu lưu đầy biến động. Đây là một nơi tuyệt vời để học tiếng Anh ở Vương quốc Anh, hoặc học một bằng đại học hoặc thạc sĩ.
Có thể bạn quan tâm
 
Kết quả hình ảnh cho du học anh quốc
 
Một nền giáo dục Anh cũng không phải tốn kém. Chi phí sinh hoạt ở bên ngoài London rẻ hơn nhiều. Bằng cấp của Vương quốc Anh có thể được hoàn thành trong ba năm với mức danh dự (tiết kiệm được một năm học phí so với nhiều bằng cấp quốc tế khác). Ngoài ra, sinh viên tại Vương quốc Anh có quyền được chăm sóc y tế miễn phí qua NHS nếu họ đang theo học trong hơn sáu tháng.
 
Tại sao du học tại Vương quốc Anh
 
Từ danh tiếng thế giới của các trường đại học ở Anh, đến sự sôi nổi của các thành phố và văn hoá, Anh , Scotland , xứ Wales và Bắc Ailen có rất nhiều sinh viên quốc tế. Bốn trong số sáu trường đại học hàng đầu thế giới có trụ sở tại Anh, trong khi tất cả các viện của họ cung cấp chất lượng giảng dạy cao từ các chuyên gia hàng đầu trong khu vực được lựa chọn của họ.
 
Với phương pháp nghiên cứu tiên tiến và cơ sở vật chất tuyệt vời, bạn được đảm bảo một nền giáo dục có tiêu chuẩn cao nhất. Các khóa học của Vương quốc Anh được quốc tế công nhận và có bằng cấp có uy tín sẽ làm cho lý lịch của bạn nổi bật với các nhà tuyển dụng tương lai. Ngoài ra còn có rất nhiều thông tin và hướng dẫn sẵn có dọc theo con đường để giúp bạn tiếp tục giáo dục của bạn và lên kế hoạch cho sự nghiệp của bạn.
 
Vương quốc Anh có một cộng đồng sinh viên quốc tế lớn và xã hội đa văn hóa. Sinh viên đến từ hơn 200 quốc gia để học tập tại Vương quốc Anh. Nhiều viện giáo dục có một xã hội quốc tế để cho phép sinh viên từ nước ngoài đến định cư tại Anh và kết bạn. Các xã hội này luôn rất thân thiện và cung cấp các chuyến đi đến các điểm tham quan địa phương, và các hoạt động như bữa ăn ngoài trời, các bữa tiệc và các cuộc tụ họp. Họ cũng là nguồn hỗ trợ và lời khuyên tuyệt vời và sẽ giúp bạn có được tình bạn lâu dài.
 
Là một sinh viên quốc tế, bạn có thể lựa chọn làm việc tối đa 20 giờ mỗi tuần trong suốt kỳ học và toàn thời gian trong các ngày lễ. Ngoài ra còn có nhiều cơ hội để bạn làm việc cho đến hai năm sau khi tốt nghiệp. Đây là một cách tuyệt vời để xây dựng kinh nghiệm làm việc của bạn và đạt được một số kỹ năng quan trọng có thể khen sự nghiệp tương lai của bạn.
 
Một lợi ích khác của việc đặt trụ sở tại Anh là gần với phần còn lại của châu Âu. Nhiều điểm đến là một hành trình ngắn trên máy bay, thật tuyệt vời cho những sinh viên muốn đi nghỉ hè. Vương quốc Anh là một cửa ngõ lớn đến châu Âu, với rất nhiều liên kết du lịch và sinh viên tuyệt vời giao dịch và hướng dẫn để giúp bạn trên con đường của bạn.
 
Nếu bạn cần một thị thực để du học ở nước ngoài ở Anh, có rất nhiều thông tin hữu ích trên mạng. Quá trình cấp thị thực được sắp xếp hợp lý để đảm bảo bạn có được loại thị thực phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Không có giới hạn về số lượng thị thực du học được cấp và mỗi năm hàng ngàn sinh viên được cấp thị thực và được chào đón đến Anh quốc!
 
Chi phí học tập và sinh hoạt ở Vương quốc Anh
 
Trước khi bạn bắt đầu học tập tại Vương quốc Anh, bạn phải xem xét học phí và chi phí sinh hoạt cho kỳ nghỉ của bạn. Có một số lựa chọn tài chính dành cho sinh viên quốc tế, vì vậy hãy đảm bảo bạn thực hiện một số nghiên cứu và tìm ra những gì bạn có thể hội đủ điều kiện. Chi phí sinh hoạt ước tính mỗi năm là giữa £ 7,000 - £ 9,000, vì vậy điều quan trọng là bạn phải lên kế hoạch trước và theo dõi chi tiêu của bạn! Nhiều cửa hàng và nhà hàng ở Anh cung cấp giảm giá cho sinh viên và bạn cũng có thể có được những ưu đãi tuyệt vời về thẻ đi lại để giúp cuộc sống trở nên giá cả phải chăng.
 
Học phí mỗi năm dao động từ 7.000 đến 9.000 bảng cho các khóa học Nghệ thuật và 7.500 đến 12.000 bảng cho các môn Khoa học. Chi phí có thể thay đổi tùy thuộc vào nơi bạn học, vì vậy bạn nên liên lạc với tổ chức đã chọn để biết chi phí toàn bộ khoá học và trợ giúp tài chính.
 
Thời lượng của khóa học đại học ở Anh dao động từ ba đến bốn năm, trong khi bằng đại học toàn thời gian thường là một năm. Có rất nhiều lựa chọn có sẵn cho bạn theo sau bằng cấp của bạn và sẽ luôn có rất nhiều hướng dẫn để giúp bạn chọn bước tiếp theo.
 
Visa du học anh quốc
 
Một khi bạn đã quyết định học những gì, bạn cần xem xét ngày nhập học, thời hạn nộp đơn, thời hạn visa sinh viên Vương quốc Anh và yêu cầu về ngôn ngữ tiếng Anh. Lượng tiêu thụ chính vào tháng 9 mỗi năm, mặc dù nhiều trường đại học có lượng tiêu thụ nhỏ hơn vào tháng Giêng. Nếu bạn muốn bắt đầu khóa học vào tháng Chín, hãy nhớ rằng thời hạn đăng ký là vào tháng 6, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn đã nộp tất cả các hồ sơ của bạn trước ngày cắt.
 
Khi xin visa, bạn phải đảm bảo rằng bạn đủ điều kiện. Các yêu cầu về Visa Vương quốc Anh có thể thay đổi, nhưng thông thường bạn cần một thư mời học không điều kiện của trường đại học bạn chọn, cũng như bằng chứng về quỹ để trang trải các khoản học phí và chi phí sinh hoạt. Bạn có thể đọc thêm về hệ thống nhập cư theo điểm của Vương quốc Anh trên blog của chúng tôi hoặc ghé thăm trang web của Cơ quan Biên giới của Chính phủ Vương quốc Anh .
 
Một điều khác cần nhớ là hầu hết các khóa học có yêu cầu về ngôn ngữ của riêng họ, do đó bạn có thể phải chứng minh bằng kỹ năng ngôn ngữ của mình. Kỳ thi tiếng Anh ưa thích là IELTS, mặc dù bạn sẽ có thể tìm hiểu thêm về điều này từ trường đại học bạn chọn.
 
Học tại Anh
 
Anh là một nơi tuyệt vời để nghiên cứu do di sản phong phú của nó, các cơ sở giáo dục có chất lượng và nền văn hóa đa dạng tuyệt vời. Có một số điều tuyệt vời để xem và làm, và rất dễ dàng để có được lên và xuống đất nước cho một số kinh nghiệm tuyệt vời giữa thời gian học tập.
 
Bạn có thể thấy rằng các phương pháp giảng dạy khác với những gì bạn đã quen. Bạn sẽ nhận được rất nhiều tự do trong khóa học của bạn và được khuyến khích tương tác và thể hiện ý tưởng của bạn với bạn bè của bạn. Cuộc sống sinh viên ở Anh rất đa dạng, từ thể thao và các loại câu lạc bộ xã hội, đến những đêm ở ngoài và những chuyến đi khắp đất nước với những người bạn mới của bạn!
 
 
Học tại Scotland
 
Hơn 40.000 sinh viên quốc tế học tập tại Scotland mỗi năm. Đây là nhà của một số trường đại học lâu đời nhất và uy tín nhất trên thế giới, mặc dù nó cũng có một số cơ sở hiện đại và tiên tiến nhất ở Anh và cung cấp việc học tập trong một môi trường hiện đại.
 
Tất cả các trường đại học của Scotland đều có khả năng sử dụng được trong các khóa học của họ và sinh viên tốt nghiệp có thể mong đợi mức lương khởi điểm cao nhất sáu tháng sau khi tốt nghiệp hơn bất cứ nơi nào khác ở Anh. Scotland là một quốc gia có cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời, các lễ hội nổi tiếng và các thành phố thân thiện.
 
Học tại Wales
 
Wales là một quốc gia hấp dẫn với lịch sử 3000 năm. Nó có cả thành phố sôi động và cảnh quan tuyệt đẹp. Từ những ngọn núi cao đến những bãi biển đầy cát, thực sự là một sự pha trộn tuyệt vời của cũ và mới ở đây. Vẻ đẹp tự nhiên của đất nước vượt qua với cuộc sống sinh viên hiện đại và sáng tạo làm cho nó một vẽ đẹp. Các trường đại học Wales hiện dẫn đầu về tất cả các lĩnh vực giáo dục thay mặt cho tất cả các tổ chức của Welsh.
 
Wales là quốc gia duy nhất trên thế giới, trong đó tất cả các trường đại học của mình hợp tác trong một liên hiệp phi lợi nhuận cho sinh viên quốc tế. Giáo dục ở Wales linh hoạt và đa dạng, và cung cấp các cơ sở nghiên cứu hàng đầu thế giới trong một số địa điểm đẹp nhất ở Anh.
 
Học tại Bắc Ailen
 
Bắc Ailen có hai trường đại học và sáu trường đại học cao hơn. Ở đây bạn sẽ tìm thấy các tiêu chuẩn giáo dục cao trong một cộng đồng chặt chẽ. Các trường đại học ở Bắc Ailen cung cấp rất nhiều khóa học và chào đón hàng ngàn sinh viên từ hơn 80 quốc gia mỗi năm. Họ khuyến khích học tập độc lập, với danh sách đọc dài và các bài tập học thuật.
 
Khu vực này nhỏ hơn nhiều so với các nước khác của Vương quốc Anh, nhưng đó là nơi có cảnh quan ngoạn mục và văn hóa thực sự độc đáo. Sinh viên muốn học ở Bắc Ailen thường quan tâm đến lịch sử, nghệ thuật và âm nhạc vì có rất nhiều thứ để xem và tất cả đều dễ tiếp cận.
Tin đăng cùng chuyên mục