Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Du học đại học Singapore cần có những điều kiện nào

Thông tin mua bán
Mã tin
V099223
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/05/2017
Hết hạn
30/09/2018
Xem :
474
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nuhong0705
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Các bạn sinh viên Việt Nam muốn du học đại học singapore, các bạn hãy tìm đến trung tâm tư vấn du học Studylink để được giúp đỡ và giải đáp mọi thắc mắc cho các bạn nhé. Các trường đại học ở Singapore yêu cầu cơ bản ở trình độ đại học và sau đại học cho những sinh viên muốn vào các trường Đại học Singapore .
Kết quả hình ảnh cho du học đại học singapore
 
Để đủ điều kiện nhập học tại Singapore, sinh viên nói chung cần phải đạt điểm thứ 10 và 12, và phải có điểm IELTS và TOEFL 6.5-7 hoặc 90-100 để chứng minh trình độ tiếng Anh của mình. Các sinh viên, những người muốn nộp đơn cho NUS, phải đạt được điểm SAT tốt cho các sinh viên trong khu học chánh, thư giới thiệu và SOP. 
Đọc thêm các bài viết khác: 
 
Để đủ điều kiện nhập học sau đại học, sinh viên thường cần phải tạo bảng điểm thứ 10, 12 và cử nhân. Đối với sinh viên đã hoàn thành bằng thạc sĩ, các tấm thạc sỹ cũng phải được nộp. Các ứng viên sau đại học phải viết một SOP cụ thể hơn và hướng tới mục tiêu và sự nghiệp, so với SOP mà sẽ được yêu cầu cho ứng viên đại học, và hai thư giới thiệu, và CV (bắt buộc đối với sinh viên MS và MBA) chi tiết những gì họ đã Thực hiện và chụp nhanh những ai là cá nhân. Điểm IELTS, TOEFL và GRE (NTU và NSU) có thể được yêu cầu tùy theo chương trình đã chọn. Đối với các trường đại học quản lý như SMU, GMAT cũng được yêu cầu cho chương trình MBA của họ.
 
Nếu bạn còn muốn tư vấn điều gì thì đừng ngại ngùng mà không chạy nhanh đến với các chuyên gia của trung tâm Studylink để được tư vấn nhé.
Chúc các bạn có một chuyến đi thành công!
Tin đăng cùng chuyên mục