Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Du học đức ngành du lịch với ưu đãi cực hấp dẫn

Thông tin mua bán
Mã tin
V104507
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/07/2017
Hết hạn
17/07/2018
Xem :
500
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Thanh Trì » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
An Việt Thành Education
Điện thoại
0969215666
Email
Địa chỉ
https://avt.edu.vn
Nội dung chi tiết

Du học đức ngành du lịch với ưu đãi cực hấp dẫn

 

   Du lịch đang là một trong những ngành hot nhất tại thị trường Việt Nam cũng như nhiều nước phát triển trên thế giới. Du học đức ngành du lịch được xem là một trong những gợi ý thịnh hành nhất hiện nay bởi môi trường làm việc năng động trẻ trung, nhiều tiềm năng, đồng thời đem lại nguồn thu nhập cao cho các ứng cử viên tham dự học tiếng đức đi du học.

  Tư vấn du học An Việt Thành cung cấp các dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp với đội ngũ tư vấn viên có từ 3-5 năm kinh nghiệm để hạn chế mọi rủi ro cho học sinh và phụ huynh từ khi bắt đầu có ý định du học đến khi hoàn thành chương trình học.

 

 

    Tại An Việt Thành có hai hệ đào tạo chính đó là du học đại học và du học việc làm. Trong đó du học đức vừa học vừa làm thu hút nhiều đối tượng hơn. Bởi vì ngành nghề đa dạng như du học đức ngành y tá điều dưỡng, du học đức ngành quan trị khách sạn, sau khi tốt nghiệp đều có khả năng kiếm được mức thu nhập hấp dẫn tính theo USD, về lâu dài còn có cơ hội định cư tại quốc gia xinh đẹp này.

   Chính vì vậy, học tiếng Đức đi du học nghề với mức chi phí du học nghề Đức vô cùng hợp lý đang là lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ hiện nay. Khi tham dư khóa học, An Việt Thành đảm bảo Học viên được kiểm tra đầu vào hoàn toàn miễn phí đồng thời được học thử 01 tuần đầu tiên để xác định trình độ tiếp thu phù hợp. Nhân viên sẵn sàng tư vấn hỗ trợ nếu học sinh có bất kỳ yêu cầu thay đổi nào khác.

Thông tin chi tiết liên hệ 096 921 5666 hoặc truy cập vào website: https://avt.edu.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục