Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Du học ngành Hot Quản trị khách sạn tại Hàn 2019

Thông tin mua bán
Mã tin
V275469
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/06/2019
Hết hạn
13/06/2020
Xem :
477
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Mỹ Linh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Du học Hàn Quốc ngành Quản trị khách sạn là một trong những ngành “HOT” hiện nay. Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp cao. Đây chính là lý do thu hút nhiều du học sinh lựa chọn theo học.

Xem đầy đủ thông tin: Du học Hàn Quốc ngành quản trị khách sạn 

 

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ỦY BAN NHÂN DÂN XÃ THẠCH THẮNG - HÀ TĨNH

Tại sao ngành quản lý nhà hàng khách sạn lại “hot” đến vậy?

Ngành quản trị khách sạn thuộc top những ngành nghề đang được các bạn trẻ yêu thích, ưa chuộng nhất hiện nay với tỷ lệ sinh viên theo học khá cao. Với sứ mệnh cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ.

Ngành khách sạn và du lịch là ngành công nghiệp không khói rất được coi trọng ở Hàn Quốc. Đặc biệt là khi Hàn Quốc đang trong thời kỳ phát triển mạnh ngành du lịch và khách sạn. Khi du học ngành khách sạn bạn sẽ có cơ hội thực tập, trải nghiệm thực tế những khách sạn, nhà hàng 5 sao nổi tiếng tại Hàn Quốc. Được đào tạo những kỹ năng cơ bản và chuyên sâu đáp ứng nhu cầu thị trường nhân lực chất lượng cao.

Du học Hàn Quốc có hệ thống nhà hàng, khách sạn đạt chuẩn thế giới. Du lịch Hàn Quốc đang phát triển vượt bậc trong thời gian gần đây. Để có được sự tăng trưởng này, bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, chúng ta không thể bỏ qua vai trò của hệ thống nhà hàng khách sạn. Các khách sạn tại Hàn Quốc luôn được đánh giá rất cao trên thế giới hiện nay.

Có thể bạn quan tâm: Mức lương ngành quản trị khách sạn hiện nay 

Đào tạo ngành quản trị khách sạn tại Hàn Quốc cũng đang phát triển nhanh chóng. Nhằm đáp ứng nhu cầu nhân lực của xã hội. Bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để học hỏi và tiếp thu kiến thức về du lịch khách sạn.

 

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ỦY BAN NHÂN DÂN XÃ THẠCH THẮNG - HÀ TĨNH

 

Bạn sẽ được học tập trong một môi trường hiện đại và chất lượng cao. Trực tiếp tham quan và học hỏi cách vận hành, quản lý khách sạn tại khách sạn chuẩn quốc tế. Đây quả thật là một trong những trải nghiệm tuyệt vời mà không phải ở nơi đâu cũng có.

Dễ dàng kiếm được những việc làm phù hợp với sở thích đam mê. Bên cạnh những trải nghiệm trong quá trình học một cách thực tế. Bạn sẽ có rất nhiều cơ hội tìm việc làm thêm trong lĩnh vực của mình. Nhân tố quan trọng nâng cao khả năng quản lý. Kinh nghiệm làm việc là yếu tố rất quan trọng khi ứng tuyển nơi làm việc mới.

Hiện nay, sự đầu tư của các tập đoàn lớn của Hàn Quốc vào Việt Nam rất mạnh. Đi đầu là tập đoàn Daewoo, tiếp đó là tập đoàn Samsung. Những năm gần đây, xu hướng người Hàn sang Việt sinh sống và làm việc ngày càng đông. Việt Nam đang trở thành môi trường làm việc và sinh sống hấp dẫn với người Hàn Quốc. Do vậy, việc học ngành quản lý khách sạn hiện nay rất HOT sẽ mở ra cho bạn nhiều cơ hội việc làm như ý khi trở về nước với mức thu nhập đáng mơ ước.

Bạn cũng có cơ hội chuyển đổi sang Visa E7 làm việc lâu dài tại Hàn. Bằng cách tận dụng thời gian làm việc thử trong 2 năm tại đất nước này sau khi ra trường.

Bằng tốt nghiệp tại Hàn Quốc được công nhận rộng rãi trên thế giới. Do đó, sau khi tốt nghiệp, bạn có thể làm việc tại nhiều quốc gia như Mỹ, các nước Châu Âu, Châu Á…

Ngoài ra, bạn sẽ được học rất nhiều kiến thức chuyên sâu liên quan đến nghề nghiệp: kế hoạch liên kết giữa các khách sạn, chiến lược phục vụ các đoàn khách cấp cao, kế hoạch làm ẩm thực để phục vụ khách hàng, cách tăng chất lượng phục vụ khách hàng…

Du học Hàn Quốc ngành quản trị khách sạn 2019 thực sự đang rất HOT hiện nay. Được đông đảo du học sinh Việt Nam lựa chọn theo học. Hãy nhanh chân nắm bắt cơ hội vàng khi có thể. Để được làm công việc yêu thích và có mức thu nhập cao là niềm mơ ước của nhiều người. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về thủ tục và những thông tin cần thiết khi có ý định du học Hàn Quốc ngành quản trị khách sạn.

Chúc các bạn thành công!

Nếu bạn chưa lựa chọn được ngành yêu thích bạn có thể xem thêm: Du học Hàn có những ngành nào

=====================================

Mọi thắc mắc xin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN VÀ CUNG ỨNG NHÂN LỰC NĂM CHÂU.

Địa chỉ: Tầng 8, Số 07, Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tổng đài tư vấn du học: 1900.1582

Hotline: 0981.052.583 – 0981.057.683 – 0967.620.068

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục