Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Du học ngành khách sạn – nhà hàng tại Đức

Thông tin mua bán
Mã tin
V107241
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/08/2017
Hết hạn
07/08/2018
Xem :
401
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
An Việt Thành Education
Điện thoại
0969215666
Email
Địa chỉ
https://avt.edu.vn
Nội dung chi tiết

Du học ngành khách sạn – nhà hàng tại Đức

   Chắc hẳn rất nhiều bạn sinh viên của chúng ta biết nơi đào tạo về lĩnh vực khách sạn số một thế giới là ở đâu? Đức không chỉ nổi tiếng về sự phát triển kinh tế mà còn được các bạn trẻ của chúng ta biết đến như điểm đếnDu Học Nghề Khách Sạn Tại Đức hàng đầu cho chuyên ngành trong lĩnh vực khách sạn. Khi mà thời đại văn minh, kinh tế phát triển, mức sống của con người ngày càng được nâng cao, nhu cầu du lịch, sử dụng các dịch vụ cũng tăng mạnh. Đó là lý do tại sao rất nhiều bạn trẻ hiện nay cảm thấy hứng thú với việc du học ngành Du Học Nghề Đức Ngành Nhà Hàng.

 

 

    Học Nghề Nhà Hàng Khách Sạn Tại Đức bạn sẽ có cơ hội học tập và trả nghiệm một môi trường chuyên nghiệp tầm cỡ thế giới với tính thực tiễn cao. Không chỉ thế, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực khách sạn đến những người nổi tiếng trong giới nghệ sỹ trên thế giới. Qua đó bạn có thể học hỏi và tiếp thu những kiến thức và kinh nghiệm mà không một nơi nào khác có thể đem lại cho bạn. Các bạn sinh viên và du học sinh sau khi tốt nghiệp các trường đại học chuyên về khách sạn tại đây sẽ có những cơ hội rất lớn trong nền công nghiệp dịch vụ, khách sạn … tại nhiều nơi trên thế giới.

 

 

     An Việt Thành Education được thành lập từ năm 2012, là công ty Tuyển Du Học Nghề Đức đầu tiên đi tiên phong trong lĩnh vực đào tạo du học nghề tại CHLB Đức. Với mong muốn hỗ trợ thanh thiếu niên Việt Nam định hướng tương lai, làm chủ cuộc sống, An Việt Thành Education cung cấp một lộ trình tư vấn và đào tạo chuyên nghiệp đồng thời trang bị những kỹ năng sống cần thiết để học viên và người lao động tự tin sống, làm việc ở môi trường quốc tế hóa.

Truy cập: https://avt.edu.vn/du-hoc-nganh-nha-hang-khach-san để biết thêm các thông tin chi tiết.

Hotline: 0969215666

Tin đăng cùng chuyên mục