Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Du học ngành khách sạn tại Đức

Thông tin mua bán
Mã tin
V105478
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/07/2017
Hết hạn
24/07/2018
Xem :
447
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
An Việt Thành Education
Điện thoại
0969215666
Email
Địa chỉ
https://avt.edu.vn
Nội dung chi tiết

Du học ngành khách sạn tại Đức

   Song hành cùng với việc học Đại học trong nước, ngày nay, nhiều bạn sinh viên có mơ ước được du học. Bên cạnh những đất nước như Nhật Bản, ÚC, Canada, Pháp thì du học Đức cũng ngày càng được nhiều bạn trẻ quan tâm. Đặc biệt, có nhiều bạn quan tâm đến việc Học Nghề Nhà Hàng Khách Sạn Tại Đức.

 

 banner_gt

 

   Tại Đức có rất nhiều trường đào tạo Du Học Đức Ngành Khách Sạn , với phương pháp và chất lượng đào tạo vượt trội và chuyên nghiệp.

   Các khóa học về Du Học Nghề Khách Sạn Tại Đức không chỉ cung cấp cho học viên những kiến thức về ngành như nghiệp vụ mà còn trang bị thêm cho các bạn những hiểu biết về văn hóa, lịch sử, các kinh nghiệm thực tiễn, thực tế vô cùng quý báu và cần thiết về sau.

Bạn thích khám phá những cái mới, giao lưu kết bạn, muốn hiểu biết thêm về văn hóa khác và thế giới bên ngoài?

  Bạn mong muốn được học hỏi những kiến thức và bài học mới? Muốn hiểu biết thêm về những dịch vụ liên quan và tư vấn du lịch? Được chung tay tổ chức những sự kiện, vâng thậm chí được tham gia truyền thông?...v...v...và nhiều hơn nữa?

 dhnghe

 

    Trải qua hơn nhiều năm phát triển An Việt Thành đã và đang trở thành địa chỉ Tư Vấn Du Học Nghề Đức tin cậy của học sinh và các bậc phụ huynh trong lĩnh vực tư vấn Du Học Nghề Đức Ngành Nhà Hàng và đào tạo ngoại ngữ cũng như đối tác hàng đầu của các trường đào tạo nghề tại CHLB Đức nói riêng và toàn châu Âu nói chung.

Truy cập: https://avt.edu.vn/du-hoc-nganh-nha-hang-khach-san để biết thêm thông tin chi tiết.

 Hotline: 0969215666

Tin đăng cùng chuyên mục