Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Du học ngành kinh tế Nhật Bản, chọn trường nào cho phù hơp?

Thông tin mua bán
Mã tin
V271095
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/05/2019
Hết hạn
23/05/2020
Xem :
410
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Mỹ Linh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Muốn đi du học kinh tế ở Nhật Bản nhưng không biết phải chọn trường nào? Trường nào có uy tín tốt và chất lượng đào tạo ngành kinh tế chuẩn nhất? Nếu bạn đang phân vân về vấn đề này thì đừng lo, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

 

Dưới đây là top 4 ngôi trường đào tạo ngành kinh tế tốt nhất tại Nhật Bản. Với những sự lựa chọn này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những cơ hội tốt nhất mà chắc chắn bạn sẽ không dễ dàng gì có được.

 

Ngoài ra, nếu bạn muốn biết thêm về các điều kiện du học ngành kinh tế tại Nhật thì đừng chần chừ mà hãy xem ngay bài viết: du học Nhật Bản ngành kinh tế và tất tần tật những điều cần biết

 

Đại học Osaka

Trường Kinh tế học của Đại học Osaka hiện đang có 2 chương trình chính: ngành Kinh tế và ngành Quản lý. Trường Đại học Kinh tế tại Đại học Osaka chứng tỏ sự xuất sắc trong học tập bằng cách xuất bản các phát hiện có liên quan từ khắp nơi trên thế giới. Đây cũng là ngôi trường duy nhất của Nhật có tạp chí học thuộc được công nhận bởi quốc tế về ngành kinh tế.

 

 

Đại học Keio

Khoa kinh doanh thương mại của trường được thành lập để nghiên cứu và nghiên cứu thương mại theo tinh thần triết lý khoa học của chủ nghĩa duy lý hiện đại. Khoa luôn coi trọng việc nuôi dưỡng các nhà tư tưởng sáng tạo có khả năng áp dụng các giải pháp khả thi cho các vấn đề thực tế, và đào tạo nên những nhà lãnh đạo có triển vọng.

 

Đại học Kyoto (Kyoto University)

Đứng vị trí 42 trong danh sách các trường đại học kinh tế hàng đầu thế giới.

Đại học Kyoto luôn hướng đến việc giảng dạy theo kiểu hội thảo và đã phát triển các hệ thống học tập tương tác cho phép các giảng viên tham gia với các nhóm nhỏ học sinh. Trong các lớp hội thảo nhỏ, sinh viên dẫn đầu trong việc giới thiệu và thảo luận các chủ đề khác nhau dưới sự hướng dẫn của người hướng dẫn của họ, qua đó phát triển sự sáng tạo và khả năng trí tuệ để làm sáng tỏ bản chất thực sự của các vấn đề.


Đại học Tokyo (University of Tokyo)

Xếp vị trí 19 trong bảng danh sách các trường đại học kinh tế hàng đầu thế giới.


Những người có chuyên môn về kinh tế và quản lý kinh doanh đang ngày càng nhu cầu trong xã hội ngày nay. Do đó, Ngành kinh tế Đại học Tokyo có các nhà nghiên cứu và giáo viên xuất sắc cùng các cơ sở hạng nhất, cung cấp nền giáo dục tốt nhất của Nhật Bản trong lĩnh vực kinh tế.

 

Có thể bạn quan tâm: (Cập nhật mới nhất 2019) du học Nhật Bản có những ngành gì, nên chọn ngành nào

Tin đăng cùng chuyên mục