Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Du học nghề Y tá – điều dưỡng cho sinh viên Việt Nam tại Đức

Thông tin mua bán
Mã tin
V106752
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/08/2017
Hết hạn
03/08/2018
Xem :
414
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
An Việt Thành Education
Điện thoại
0969215666
Email
Địa chỉ
https://avt.edu.vn
Nội dung chi tiết

Du học nghề Y tá – điều dưỡng cho sinh viên Việt Nam tại Đức

   Được cho là một trong những chiến lược hợp tác giữa Việt Nam và CHLB Đức đó chính là Du Học Nghề Đức 2017, đặc biệt là trong việc tuyển Điều Dưỡng Đi Đức . Những năm gần đây, Đức phải đối mặt với sự già hóa dân số dẫn đến sự thiếu hụt nguồn nhân lực chất lượng cao trong nghề điều dưỡng. Tuy nhiên, nguồn nhân lực trong nước Đức không thể đáp ứng đủ cho nhu cầu nên Đức đã tiến hành việc mở rộng thị trường lao động cho nước khác, trong đó có Việt Nam. Chính phủ Đức đã đưa ra  hàng loạt chính sách ưu đãi cho các đối tượng Du Học Đức Ngành Y như tạo điều kiện du học nghề Đức một cách thuận tiện và nhanh chóng, mở các hệ Du Học Nghề Đức vừa học vừa làm, các ngành nghề du học cũng đa dạng, miễn phí học phí cho học viên, nhận lương khi thực tập và tạo cơ hội để học viên kiếm thêm thu nhập.

 

 

    Du học Đức ngành y tá – điều dưỡng sẽ giúp các bạn có cơ hội cọ xát trong môi trường chuyên nghiệp. Quá trình du học nghề tại Đức bạn có thể làm thêm và các hỗ trợ từ chính phủ cho học viên Học Nghề Ở Đức  cũng giúp các du học sinh không lo về vấn đề chi phí. Đồng thời, sau khi ra trường, bạn có thể dễ dàng kiếm được việc làm tại Đức với mức thu nhập ổn định, tương đối cao. Nếu có cơ hội, bạn có thể định cư tại Đức khi đáp ứng đủ các điều kiện tại nước sở tại.

An Việt Thành được đánh giá là địa chỉ tin cậy của học sinh và các bậc phụ huynh trong lĩnh vực tư vấn du học và đào tạo ngoại ngữ cũng như đối tác hàng đầu của các trường dào tạo nghề tại CHLB Đức nói riêng và toàn châu Âu nói chung.

 

 

Truy cập: https://avt.edu.vn/du-hoc-nghe-nganh-y-ta-dieu-duong để biết thêm thông tin chi tiết về điều kiện du học Đức năm 2017.

Hotline: 0969215666

 

Tin đăng cùng chuyên mục