Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Du học nghề lái tàu tại Đức - Chi phí thấp, trợ cấp lên tới 1900 Euro/tháng

Thông tin mua bán
Mã tin
V233290
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/02/2019
Hết hạn
05/12/2019
Xem :
504
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Văn Nghiệp
Điện thoại
02432036789
Địa chỉ
131 Âu Cơ, Tứ Liên, Tây Hồ, Ha Noi
Nội dung chi tiết

Hiện nay chương trình du học nghề tại Đức đang được các bạn trẻ quan tâm. Vớ các nghề phổ biến được nhiều bạn lựa chọn như nghề điều dưỡng, nghề nhà hàng khách sạn, nghề cơ khí ô tô,... mức trợ cấp hàng tháng không quá 1100 Euro/tháng. Tuy nhiên, nếu bạn tham gia chương trình du học nghề lái tàu tại Đức, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi và mức trợ cấp lên tới 1900 Euro/tháng. Vậy điều kiện tham gia là gì và bạn sẽ nhận được nhứng lợi ích gì khác so với các chương trình kia?

Điều kiện tham gia chương trình du học nghề lái tàu tại Đức

- Giống như các chương trình du học nghề khác, điều kiện tham gia cũng khá đơn giản: Nam nữ tuổi từ 18 - 28, tốt nghiệp THPT trở lên; sức khỏe tốt, không mắc các bệnh truyền nhiễm, không tiền án tiền sự; có chứng chỉ tiếng đức trình độ B1; kiến thức nền về nghề lái tàu ( chưa có sẽ được đào tạo)

Tại sao bạn nên tham gia chương trình du học nghề lái tàu:

- Được đào tạo theo tiêu chuẩn kép của Đức: bạn sẽ học lý thuyết tại trường song song thực hành tại các cơ sở, công ty, số giờ thực hành có thể cao hơn số giờ bạn học lý thuyết

- Miễn học phí trong thời gian học nghề

- Miễn chứng minh tài chính trong thời gian học tiếng

- Trình độ tiếng Đức yêu cầu tại VN: B1

- Được đóng bảo hiểm ý tế, xã hội, hưu trí giống như lao động Đức

- Chế độ nghỉ ốm, lễ tết giống như lao động Đức

- Trợ cấp học nghề lên tới 1900 Euro/tháng.

- Bằng cấp có giá trị quốc tế, sau khi tốt nghiệp bạn có thể ở lại làm việc tại Đức hoặc các nước Châu Âu hoặc trở về Việt Nam để lập nghiệp

- Cơ hội việc làm và định cư lâu dài tại Đức: Chính phủ Đức khuyến khích lao động quốc tế làm việc lâu dài tại Đức nên bạn hoàn toàn có thể định cư tại Đức bằng thực lực và khả năng của bản thân.

Thông tin chi tiết về du học nghề lái tàu vui lòng liên hệ hotline: 0243 203 6789 để được tư vấn miễn phí và chi tiết nhất. 

>>> Tìm hiểu thêm về chương trình: Du học đức nghề điều dưỡng

Tin đăng cùng chuyên mục