Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Du học tại New Zealand mà bạn không nên bỏ qua

Thông tin mua bán
Mã tin
V408425
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
15/12/2020
Hết hạn
15/12/2021
Xem :
287
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

QUốc gia New Zealand là 1 trong các quốc gia đang thu hút các du học sinh quốc tế trên thế giới nhờ có nền kinh tế vô cùng chất lượng, nền văn hóa tiên tiến, môi trường học tập tốt, cảnh quan thiên nhiên ở đây có nhiều điều ấn tượng. Sau đây là các ưu điểm để New Zealand thu hút các du học sinh quốc tế.

Hỗ trợ dành cho các du học sinh

Hỗ trợ quyền lợi cũng như đảm bảo sự an toàn cho các sinh viên quốc tế chính là ưu điểm hàng đầu của quốc gia New Zealand. New Zealand đưa ra được quy chế bảo trợ và chăm sóc các du học sinh nêu rõ tiêu chuẩn mà trường ở New Zealand cần tuân thủ trong hay bên ngoài khuôn viên. Cuộc khảo sát, thăm dò ý kiến các sinh viên quốc tế đã cho thấy được các du học sinh tại New Zealand có những ấn tượng tốt khi đi du học ở New Zealand.

Tỷ lệ hài lòng của các sinh viên tiến hành tham gia các chương trình Khảo sát Sinh viên quốc tế. Các du học sinh đóng học phí ở trong khung học phí từ sinh viên bản xứ. Chồng hoặc vợ của những người nghiên cứu sinh theo bậc Tiến sĩ sẽ được phép làm việc ở toàn thời gian. Và con của nghiên cứu sinh bậc Tiến sĩ được học miễn phí ở trong trường công lập ở New Zealand, hưởng nhiều phúc lợi.

Môi trường sống thân thiện và an toàn

Theo bảng chỉ số hòa bình toàn cầu 2017 đã được ghi nhận quốc gia New Zealand là nơi có môi trường sống an toàn và thân thiện bình yên đứng thứ 2. Bảng đó so sánh được mức độ an toàn, rủi ro do các bạo lực tấn công từ người dân tại 162 đất nước ở trên thế giới.

Hiện New Zealand vẫn được đánh giá là đất nước rất hiếu khách và có nền đa dạng văn hóa, ở đây mọi người tới từ nhiều nước trên thế giới mang tới cho New Zealand nhiều nền văn hóa. Quốc gia New Zealand còn luôn nhiệt tình chào đón sinh viên tới đây theo học.

Cơ hội làm việc sau khi tốt nghiệp

Các sinh viên ở nước ngoài tới New Zealand du học được cấp thị thực về làm việc sau khi ra trường từ 1 tới 3 năm tùy vào chương trình và bậc học. Các du học sinh khi tốt nghiệp theo bậc cử nhân trở lên được cấp với thị thực là 3 năm. New Zealand đưa ra chính sách ngành nghề cần nguồn nhân lực dài và ngắn hạn. Vùng Christchurch này có riêng danh sách về nguồn nhân lực. Vì thế, các bạn có thể đưa ra ngành học, định hướng phát triển cho tương lai.

Môi trường học tiên tiến

Quốc gia New Zealand là nơi có hệ thống giáo dục tiên tiến, hầu hết các trường ở New Zealand thuộc vào trong nhóm top 500 trường tốt nhất trên thế giới theo QS xếp hạng.

Trong 3 năm liên tiếp từ năm 2017 tới 2019, quốc gia New Zealand nói tiếng Anh chuẩn dẫn dầu ở trên thế giới trong bảng Chỉ số giáo dục chuẩn bị cho tương lai. Với phương diện giảng dạy thì học sinh học ở New Zealand được hướng dẫn áp dụng các kiến thức vào thực tiễn và không đơn thuần là học lý thuyết. Việc giáo dục này hướng tới giá trị học sinh cần có các kỹ năng, tinh thần học tập, phát triển được suy nghĩ, cá nhân, độc lập trong việc sáng tạo.

Xem thêm : học tesol tốt nhất tại TPHCM

Trung tâm TESOL ATI còn là đối tác của rất nhiều các học viện, trường học, tổ chức trên thế giới, điều này giúp cho học viên sau khi tốt nghiệp có được sự lựa chọn rộng rãi về nghề nghiệp ở nước mình muốn đến.

Đăng ký học TESOL uy tín của AIT sẽ mang sự hài lòng cho từng học viên. Chúng tôi hiện nay có khóa ngày và đêm hằng tháng để đáp ứng nhu cầu nguyện vọng của bạn trở thành giảng viên tiesng anh yên nghề. Thuận tiện thời gian học và quản lý giờ hiệu quả trước khi tham gia khóa học, Đối với các công việc sau khi tốt nghiệp khóa học tesol quốc tế AIT sẽ gợi ý và hỗ trợ việc làm tại một số trung tâm tiếng anh trên cả nước để các học viên có cơ hội trải nghiệm công việc sau khóa học.

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn

Ph:028-6660-2966

Hotline:(+84) 902800709

Web: ait-tesol.edu.vn |

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

Chi tiết học phí khóa học tesol tại TPHCM

 

Tin đăng cùng chuyên mục