Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Du học vừa học vừa làm tại Đức

Thông tin mua bán
Mã tin
V110370
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/08/2017
Hết hạn
30/08/2018
Xem :
455
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
An Việt Thành Education
Điện thoại
0969215666
Email
Địa chỉ
https://avt.edu.vn
Nội dung chi tiết

Du học vừa học vừa làm tại Đức

 

   Hiện nay, Đức là một địa điểm du học rất hấp dẫn với các bạn trẻ bởi nền giáo dục tiên tiến, kinh tế phát triển và nhiều nét văn hóa đặc sắc hiện đại. Đồng thời, Chi phí du học nghề Đức  gần như được miễn phí  hoàn toàn, vì thế các bạn du học sinh Việt Nam hoàn toàn có thể trang trải được phần lớn chi phí khi đến Đức du học theo hình thức Du học Đức vừa học vừa làm 2017 – một con đường du học mới ngày càng được ưa chuộng.

 

 

   AVT Education là người bạn đồng hành cùng phụ huynh và học viên trong suốt quá trình định hướng nghề nghiệp, chuẩn bị Học tiếng Đức đi du học nghề hành trang đến khi hoà nhập môi trường mới và phát triển nghề nghiệp  tại nước ngoài. Ngoài hỗ trợ cơ bản khi lựa chọn chương trình học, AVT còn hỗ trợ đào tạo miễn phí các kỹ năng sống cho học viên để bạn nhanh chóng thích nghi với mối trường quốc tế.

   Chúng tôi cung cấp một lộ trình tư vấn rõ ràng để học viên và phụ  huynh có thể dễ dàng quyết định và rút ngắn thời gian thủ tục Học tiếng Đức du học nghề đồng thời hạn chế rủi ro trong quá trình nộp hồ sơ.

 

 

   Không chỉ hỗ trợ học viên hoàn tất thủ tục nhập học, AVT còn kết nối với các trung tâm tìm kiếm việc làm tại nước sở tại , cập nhật liên tục thông tin từ Đại sứ quán và các trường đào tạo tới phụ huynh để hỗ trợ học viên thích nghi khi sinh sống tại nước ngoài.

   Vui lòng truy cập: https://avt.edu.vn/dieu-kien-du-hoc-nghe-duc để được cung cấp thông tin về việc Du học Đức vừa học vừa làm

  Hotline: 0969215666

Tin đăng cùng chuyên mục