Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Học ngành nghề gì dễ đi xin việc làm ở Hàn Quốc

Thông tin mua bán
Mã tin
V409946
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
24/12/2020
Hết hạn
24/12/2021
Xem :
382
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
du hoc TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM
Nội dung chi tiết

Khi bạn đi du học ngành du lịch ở Hàn Quốc, bạn sẽ được trường cung cấp nhiều kỹ năng, kiến thức và nghiệp vụ chuyên sâu đối với lĩnh vực ngành du lịch như luật du lịch, quản tị du lịch, ẩm thực du lịch, quản tị du lịch, quan hệ quốc tế …. Bên cạnh đó, khi học  Du lịch tại Hàn Quốc, bạn được tiếp xúc nền du lịch rất phất triển ở Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, bạn sẽ tiếp cận với nền ẩm thực, văn hóa đặc trưng ở Hàn Quốc. Hầu hết, chương trình học ngành Du lịch ở Hàn Quốc đa số sẽ đào tạo bằng tiếng Anh hoặc tiếng Hàn nên nhờ đó là sinh viên dùng thành thọa ngoại ngữ khác và có cơ hội làm việc sau khi ra trường. Hiện, các công ty du lịch Việt – Hàn cũng ngày càng nhiều và khách du lịch Hàn Quốc – Việt Nam tăng mạnh nên tạo điều kiện cho việc làm, cơ hội về mức lương hấp dẫn.

Top trường dạy Du lịch tại Hàn Quốc tốt nhất

Trường Đại học Kyung Hee

Trường đại học Kyung Hee là trường đại học tổng hợp, có tới 23 trường đại học trực thuộc, có tới 14 trường cao học và có tới 49 viện nghiên cứu. Ngành học ở trường rất đa dạng như luât, du lịch, xã hội nhân văn. Bên cạnh về chất lượng đào tạo hàng đầu thì trường Kyung Hee nổi tiếng là một ngôi trường có kiến trúc đẹp. Tòa nhà xây dựng với kiến trúc độc đáp, nhiều năm liền xếp hạng là trường được mọi người tìm đến checkin nhiều.

Trường Đại học Dongguk

Trường đại học Dongguk xếp vào top 32 trường tốt nhất ở Hàn Quốc vào năm 2019. Ngoài chất lượng về giáo dục thì trường được đánh giá trang bị cơ sở vật chất hiện đại vượt trội. Hiện trường có tới 4 cơ sở nằm ở Goyang, Seoul, Los Angeles và Gyeongju.

Trường Đại học Sejong

Trường đại học Sejong là trường tổng hợp nhiều ngành khác nhau, nổi tiếng với ngành học như quản trị khách sạn và du lịch, quản trị kinh doanh. Trường nằm trong top 10 trường tốt nhất ở Seoul, đang có 15000 sinh viên từ nhiều nước đến theo học.

Chi tiết đăng ký khóa học tesol uy tín ở đâu

TESOL viết tắt là gì ?( Teaching English to Speakers of Other Languages) : GIẢNG DẠY TIẾNG ANH CHO NGƯỜI NÓI CÁC NGÔN NGỮ KHÁC

Chứng chỉ này tập trung vào việc giảng dạy các kỹ năng cần thiết để dạy tiếng Anh tại một nước khác, nơi mà học sinh không phải là người bản ngữ sử dụng tiếng Anh, như Trung Quốc, Nhật Bản, hay Việt nam. Lợi ích của chứng chỉ TESOL là được sử dụng rộng rãi và đánh giá cao  trên toàn thế giới. Chứng chỉ TESOLcó 120 giờ đào tạo, và là chứng chỉ phổ biến nhất được yêu cầu ở các trường học và các trung tâm ngoại ngữ tại Việt nam. Chứng chỉ tiếng anh TESOL hiện tại đang được dạy tại AIT uy tín só 1 hiện nay. Xem học phí TESOL AIT chỉ có tại ait-tesol.edu.vn

Đăng ký khóa học Tesol bao nhiêu tiền tại TPHCM

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn

Ph: 028-6660-2966

Hotline: (+84) 902800709

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

Chi tiết đăng ký khóa học tesol uy tín ở đâu

 

Tin đăng cùng chuyên mục