Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Kinh nghiệm lựa chọn các trường đại học phù hợp với bản thân khi đi du học

Thông tin mua bán
Mã tin
V076299
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/07/2016
Hết hạn
01/07/2017
Xem :
622
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen cong danh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Không chỉ là học hành , trải ngiệm cuộc sống nơi đất khách quê người mà còn là thời cơ để bạn rèn luyện bản thân, ý chí tự lập tuyệt đối khi phải rời xa gia đình. Bạn đang băn khoăn ko biết nên chọn ngành học nào để đăng ký?

Bài viết cũ: Giao tiếp căn bản trong tiếng Hàn

 



 

Du học hàn quốc bạn băn khoăn không bít nên chọn ngành nào có lí
 

Ngành truyền thông hiện đang là một trong những xu hướng lựa chọn của các bạn học sinh, sinh viên quốc tế khi tới học tập tại xứ sở Kim Chi. Bởi sự tác động của K-POP ra toàn T/giới là không thể phủ nhận. Vậy điều kiện đi du học Hàn Quốc ngành truyền thông là gì ?

Không như VN , các bạn học sinh, học sinh muốn đi du học Hàn Quốc sẽ không phải trải qua một kì thi tuyển mà đối với các sinh viên quốc tế chủ yếu thông qua việc xét tuyển dựa trên hồ sơ học tập của học sinh . nhìn chung , để gia nhập học hành tại các trường đại học Hàn quốc, bạn cần phải đáp ứng được một số điều kiện tối thiểu của trường như: học lực đạt loại khá trở lên và có trình độ ngoại ngữ TOPIK 3 hoặc TOPIK 4.

  

Tùy theo uy tín, chất lượng mà mỗi trường đại học sẽ có những dự định và cách thức xét tuyển cho sinh viên quốc tế ko giống nhau . một số trường đại học sẽ đòi hỏi học sinh phải trải qua một cuộc phỏng vấn với đại diện bên trường bạn muốn theo học, một ít trường đại học thì yêu cầu sinh viên viết bài luận hay có bản tự giới thiệu chính bản thân mình.

 

Với những thông báo trên, hy vọng các bạn học sinh, sinh viên đã có được cho mình một cái nhìn toàn thể về việc du học hàn quốc ngành truyền thông. Để thực hiện ước mong du học thì không gì là ko thể cả, hi vọng các bạn có một nền tảng kiến thức tốt để khi sang bên nước họ có thể tự hào mình là một phần nhỏ của Tổ quốc thân thương 

 
Tin đăng cùng chuyên mục